Mẹ ôm con khóc ré trên tay, chịu đòn của bố

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Mẹ ôm con khóc ré trên tay, chịu đòn của bố

(ĐSPL) Người vợ bế con nhỏ trên tay bị chồng đấm đá liên tục giữa đường, 2 thanh niên vào can ngăn thì bị chém trọng thương.

26/05/2015 04:01 PM
306

Theo tin tức trên VTC News, chiều 25/5, thiếu tá Nguyễn Tấn Lợi – Trưởng Công an phường 4, quận Tân Bình (TP.HCM) cho biết, hồ sơ vụ đối tượng dùng hung khí chém người gây thương tích xảy ra trên địa bàn đã được chuyển lên công an quận điều tra, thụ lý theo thẩm quyền.

Theo cán bộ công an phường 4, nghi can tên D. (37 tuổi, ngụ quận Tân Bình) trong lúc gây án có sử dụng bia rượu, không kiểm soát được tinh thần; nạn nhân bị chém tên L. là công an công tác trên địa bàn TP.HCM.

 - Ảnh 1Phóng to

Công an phường 4, quận Tân Bình lấy lời khai nhân chứng - Ảnh: Báo Tri Thức trực tuyến.

“Nhà D. kinh tế không mấy khá giả, hai bên đang muốn thương lượng vì D. tỏ ra ăn năn, hối cải. Tuy nhiên, vụ việc vẫn được cơ quan công an làm đúng theo quy trình, quy định pháp luật” – một công an cho biết thêm.

Theo báo Dân Việt, thông tin ban đầu cho hay, vào khoảng 21h người đi đường thấy hai vợ chồng đi xe máy chở theo con nhỏ (10 tháng tuổi) dừng trước số nhà 46 Nguyễn Thái Bình cự cãi. Người chồng liên tục đánh đấm vào vợ. Đứa con nhỏ người vợ bồng trên tay khóc ré lên nhưng người chồng vẫn “ra đòn”.

 - Ảnh 2Phóng to

Hung khí được công an thu giữ - Ảnh: Báo Tri Thức trực tuyến

Thời điểm này, anh L cùng một thanh niên đi ngang qua thấy bất bình nên chạy vào can ngăn. Tuy nhiên, người này vẫn bỏ ngoài tai và đánh luôn cả hai thanh niên dám “nhiều chuyện”. Đỉnh điểm của sự việc, người này chạy vào quán nước mía lấy cây mía đánh phủ đầu hai người can ngăn. Vẫn chưa dừng lại, người đàn ông tiếp tục lấy con dao trong quán chạy ra đâm chém loạn xạ khiến anh L và người đi cùng bị thương nặng.

Sau khi sự việc xảy ra, người đàn ông nhanh chóng bỏ trốn để lại người vợ và đứa con nhỏ.

Nhận được tin báo, công an phường 4 có mặt tại hiện trường đưa anh L cùng người thanh niên đi cấp cứu và thu giữ con dao bản lớn bị uống cong, dính máu.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

KIM THÀNH (Tổng hợp)

20 thanh niên đâm chém kinh hoàng, 1 người tử vong

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý