Mẹ ôm con nhảy cầu tự tử: Xót xa giây phút tìm thấy xác

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Mẹ ôm con nhảy cầu tự tử: Xót xa giây phút tìm thấy xác

(Xã hội) Thi thể hai mẹ con nhảy cầu Vạn Hà (Thanh Hóa) tự tử đã được tìm thấy trong tư thế buộc vào nhau bằng một sợi dây khiến ai nhìn thấy cũng xót xa.

20/10/2014 11:09 AM
24,208

Sau 3 tiếng đồng hồ tích cực tìm kiếm, vào khoảng 13h hôm nay (19/10), lực lượng chức năng và người thân đã vớt được xác của hai mẹ con nhảy cầu Vạn Hà (Thanh Hóa) tự tử, cách vị trí nhảy xuống khoảng 100m. Thời điểm phát hiện, hai mẹ con vẫn trong tư thế buộc vào nhau bằng một sợi dây.

mẹ ôm con tự tử

Chị Dung và con trai được vớt lên bờ.

Trước đó, vào khoảng 9h15, tại cầu Vạn Hà (thị trấn Vạn Hà, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa), người dân sống ở khu vực trên thấy một phụ nữ đi xe đạp điện, đèo theo một bé trai khoảng 3 tuổi ra giữa cầu Vạn Hà.

Mô tả ảnh.

Khúc sông nơi tìm thấy xác chị Dung và con trai.

Sau đó, chị để xe và một chiếc điện thoại di động trên cầu, dùng dây buộc cháu bé vào người rồi leo lên lan can cầu và lao xuống dòng nước.

Sau khi sự việc xảy ra, rất đông người dân ở gần đó đã tìm cách xuống sông tìm kiếm, nhưng không cứu được hai mẹ con.

Nạn nhân được xác định là chị Hoàng Thị Dung (23 tuổi, ngụ tại thôn Vĩnh Điện, xã Thiệu Phú, huyện Thiệu Hóa), cùng con trai là cháu Lê Hoàng Nam (3 tuổi).

Một số người dân địa phương cho hay, thời gian gần đây, chị Dung có mâu thuẫn với chồng.

Hiện thi thể nạn nhân đang được cơ quan chức năng khám nghiệm và bàn giao về cho gia đình mai táng theo phong tục của địa phương.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra.

Phẫn uất chuyện nhà, mẹ ôm con 3 tuổi nhảy sông Chu tự tử
Vào khoảng 9h15 ngày hôm nay (19/10), tại cầu Vạn Hà (huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa), một phụ nữ 23 tuổi đã ôm con nhỏ nhảy xuống sông Chu tự tử.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý