Mẹ Phạm Hương hôn con gái thắm thiết trước giờ đi thi

biettuot biettuot @biettuot

Mẹ Phạm Hương hôn con gái thắm thiết trước giờ đi thi

Mẹ Phạm Hương đã góp mặt trong buổi giao lưu của con gái với truyền thông trước ngày cô lên đường đi thi quốc tế.

02/12/2015 11:20 AM
1,131

Chiều nay (30/11), Phạm Hương cùng ekip chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2015 đã có buổi giao lưu cùng truyền thông trong cả nước.

Mẹ Phạm Hương hôn con gái thắm thiết trong sự kiện 0

Phạm Hương gợi cảm với váy hồng

Sau gần hai tháng nỗ lực chuẩn bị nghiêm túc, Hoa hậu Phạm Hương đã hoàn thành khóa huấn luyện do Công ty cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (Unicorp) phối hợp cùng các đơn vị đầu ngành đào tạo để cô có sự chuẩn bị tốt nhất tham dự cuộc thi Miss Universe 2015 sắp tới.

Mẹ Phạm Hương hôn con gái thắm thiết trong sự kiện 2

Về trang phục dự thi, ngay sau khi đăng quang, Phạm Hương cùng ekip đã bắt tay làm việc cùng các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam. Hiện tại, nhà thiết kế Công Trí đã hoàn tất những bộ trang phục dạ hội quan trọng dành cho đêm chung kết. Bên cạnh đó, bộ quốc phục truyền thống lấy ý tưởng từ “Hồng hạc” cũng đã được nhà thiết kế Thuận Việt thực hiện từ rất sớm. Các nhà thiết kế và một số thương hiệu lớn khác như: Lê Thanh Hòa, Lâm Gia Khang, Valenciani, LNKK,… hỗ trợ toàn bộ trang phục hằng ngày và dự tiệc.

Mẹ Phạm Hương hôn con gái thắm thiết trong sự kiện 1

Với sự huấn luyện của các chuyên gia uy tín từ trường John Robert Powers, hiệu trưởng trường - cô Võ Thị Xuân Trang đã thiết kế riêng các lớp học về giao tiếp, ứng xử và thuyết trình trước đám đông... Ngoài ra, một lớp tập nhảy đặc biệt mời huấn luyện viên John Huy Trần hướng dẫn cho Phạm Hương ba buổi mỗi tuần. Thành tích cải thiện được số đo hình thể là điểm nổi bật trong quá trình chuẩn bị. Ngoài phần trang bị về kiến thức, kỹ năng, ngoại hình cũng như trang phục, Phạm Hương còn được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu đề xuất chế độ ăn uống hợp lý để giữ cân nặng, tăng cường sức khỏe và độ dẻo dai.

Mẹ Phạm Hương hôn con gái thắm thiết trong sự kiện 3

Một trong những nội dung quan trọng nhất trong hành trang chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 là quà tặng quốc gia được đấu giá trong buổi gala từ thiện. Năm nay, Hoa hậu Phạm Hương sẽ mang đến cuộc thi một bộ trang sức mang tên Sen Vàng.

Mẹ Phạm Hương hôn con gái thắm thiết trong sự kiện 4

Tham dự buổi giao lưu còn có sự hiện diện của Á hậu Dương Trương Thiên Lý, Á hậu Lệ Hằng, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Nguyễn Thị Loan, Ngô Trúc Linh, Top 10 Trần Kim Chi, Top 15 Đặng Dương Thanh Thanh Huyền, Khánh Ngân, người đẹp thân thiện Hằng Nga...

Mẹ Phạm Hương hôn con gái thắm thiết trong sự kiện 5

Dương Trương Thiên Lý

Mẹ Phạm Hương hôn con gái thắm thiết trong sự kiện 6

Á hậu Lệ Hằng

Mẹ Phạm Hương hôn con gái thắm thiết trong sự kiện 7

Kim Chi

Mẹ Phạm Hương hôn con gái thắm thiết trong sự kiện 8

Nguyễn Thị Loan

Mẹ Phạm Hương hôn con gái thắm thiết trong sự kiện 9

Trúc Linh - Thanh Huyền

Mẹ Phạm Hương hôn con gái thắm thiết trong sự kiện 10

Khánh Ngân.

Như vậy, Hoa hậu Phạm Hương đã chuẩn bị sẵn sàng lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 vào ngày (2/12). Đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 sẽ diễn ra lúc 20h (giờ Mỹ) ngày 20/12/2015 tại nhà hát Planet Hollywood, Las Vegas, Nevada.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý