Mẹ phát hiện con gái bị ung thư nhờ bức ảnh ngày Giáng sinh

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Mẹ phát hiện con gái bị ung thư nhờ bức ảnh ngày Giáng sinh

(ĐSPL) Khi xem bức ảnh ngày Giáng sinh, một người mẹ đã phát hiện ra điều bất thường trong mắt trái của con gái và kịp thời cứu bé khỏi tử thần.

30/12/2016 12:19 AM
1,307

(ĐSPL) - Khi xem bức ảnh ngày Giáng sinh, một người mẹ đã phát hiện ra điều bất thường trong mắt trái của con gái và kịp thời cứu bé khỏi tử thần.


Bé gái nói trên tên là Mia Louden. Vào tháng 12/2011, cha mẹ của Mia đã phát hiện một đốm trắng kỳ lạ trong mắt trái của bé khi họ xem các bức hình Giáng sinh. Lúc này bé Mia 21 tháng.

Sau khi nhận thấy điểm khác thường, cha mẹ Mia đã đưa bé đi kham và các bác sĩ phát hiện ra rằng, Mia có một khối u ác tính ở mắt. Khối u đã phát triển quá lớn và chiếm 2/3 không gian trong mắt bé, khiến nó giống như chiếc đĩa bạc lúc gặp ánh đèn flash.

Theo chia sẻ của mẹ Mia, khi xem bức ảnh Giáng sinh người em họ chụp cho Mia, họ nhận thấy điều khác thường, kết hợp phản ứng của bé với kính mát nữa nên đã đưa con đi khám.

Mẹ phát hiện con gái bị ung thư nhờ bức ảnh ngày Giáng sinh - Ảnh 1

Khi xem bức ảnh, cha mẹ Mia phát hiện có điều bất thường trong mắt bé

Trong vòng 2 tuần chuyên gia đã kết luận Mia phải phẫu thuật khẩn cấp. Bệnh ung thư phát triển tới mức các bác sĩ phải loại bỏ mắt của em để căn bệnh không lan tới não.

Chính vì vậy, các bác sĩ đã phẫu thuật để loại bỏ mắt bị bệnh và ung thư không ảnh hưởng tới thần kinh thị giác. Thậm chí Mia không cần phải hóa trị.

Được biết, trước đó, lúc Mia 15 tháng tuổi, cha mẹ bé cho rằng có thể con bị bệnh mắt lười nên đi tìm bác sĩ nhãn khoa tư vấn. Tuy nhiên, một chuyên viên đo mắt nói không có gì bất ổn.

Mẹ phát hiện con gái bị ung thư nhờ bức ảnh ngày Giáng sinh - Ảnh 2

Mia giờ đã 6 tuổi sống rất khỏe mạnh và bình thường

Sau khi trải qua ca phẫu thuật loại bỏ con mắt bên phái, Mia bây giờ là một cô bé hạnh phúc và khỏe mạnh. Gia đình Mia cho rằng, nếu không có những tấm hình giáng sinh, ung thư có thể di căn lên não và cướp đi mạng sống của em.

Mia bây giờ mang một con mắt giả, hoạt động bình thường và cảm thấy thoải mái chơi đùa hay tới trường học. Có lẽ nhờ lời nhắc nhở kịp thời qua bức ảnh giáng sinh mà gia đình cô bé Mia đã cứu được em khỏi tay tử thần.

Tổng hợp


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý