Mẹ "sát thủ chặt đầu người tình đồng tính": "Tôi đã từng phải cấm Tuấn tiếp xúc với con tôi"

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Mẹ "sát thủ chặt đầu người tình đồng tính": "Tôi đã từng phải cấm Tuấn tiếp xúc với con tôi"

Người thân của gia đình hung thủ một mực khẳng định, hành trình dẫn đến tội ác của con trai họ đều do phía nạn nhân là Vạn Anh Tuấn (30 tuổi, quê Tiền Giang) gây ra.

27/05/2014 10:16 AM
1,549

Vụ án “xác chết không đầu” xảy ra trong một nhà trọ trên đường Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM mấy ngày nay khiến dư luận cả nước hết sức quan tâm.

Dựa theo những kết luận điều tra ban đầu của công an, lời khai của hai hung thủ trực tiếp gây án thì nguyên nhân vụ việc được xác định là do mối quan hệ đồng tính. Trần Nhật Duy (20 tuổi, ngụ Gò Công, tỉnh Tiền Giang) khiến nhiều người giật mình bởi tội ác quá rùng rợn và được nhen nhóm trong một quá trình dài. 

Bởi, trước khi xảy ra vụ việc động trời, Duy từng thủ mưu mua chất độc hai lần hạ độc bạn tình hơn mình chục tuổi. Sau đó, khi sự việc đã thành, gã “sát thủ đồng tính” máu lạnh này gọi bạn gái đến phòng trọ tìm cách phi tang bằng cách cưa từng bộ phận thi thể, đem đi xa vứt bỏ.

Tội ác khó dung thứ của Duy và cô bạn gái là đồng phạm Đặng Gia Linh (22 tuổi, cùng quê tỉnh Tiền Giang) khiến bất cứ ai nghe qua cũng giật mình. Thế nhưng, khi về quê của hung thủ tìm hiểu mối quan hệ đồng tính và tính cách thật sự của Duy, chúng tôi hết sức bất ngờ.

Mẹ
Căn nhà của hung thủ mấy ngày nay tại Tiền Giang luôn đóng cửa sau khi xảy ra vụ việc.

Chúng tôi tìm đến căn nhà của Duy ở Gò Công, Tiền Giang vào buổi chiều muộn. Bà Hiền - mẹ của Duy tiếp chúng tôi trong tâm trạng buồn bã xen lẫn tiếng thở dài. Mấy ngày nay, sau khi xảy ra vụ việc gây chấn động, căn nhà của bà Hiền luôn trong tình trạng "cửa đóng then cài". Nhiều người hàng xóm khi biết được thông tin qua báo chí, truyền hình  vội chạy sang chia sẻ, tìm hiểu thực hư nhưng bà vẫn không muốn tiếp chuyện.  Thậm chí, bà còn không dám bước chân ra ngoài đường bởi có hàng trăm cặp mắt của người dân bình luận, xỉa xói nhằm vào bà và gia đình.

Tiếp chuyện PV, bà Hiền vẫn chưa hết bàng hoàng về tội ác con trai gây ra. Theo lời bà, Duy là người hiền lành, trầm tính, sống rất chan hòa với bạn bè và mọi người xung quanh. Từ nhỏ, con trai bà vốn chịu  thiệt thòi khi mồ côi cha sớm, sống dựa vào tình thương yêu của mẹ và bà ngoại đã cố gắng học hành chăm chỉ, đạt nhiều thành tích trên lớp. 

Nói về mối quan hệ của Duy và nạn nhân, bà Hiền khẳng định có biết chuyện hai đứa chơi với nhau. “Lúc con tôi đang ôn thi, thằng Tuấn mấy lần sang chơi bị tôi cấm cản. Tôi yêu cầu Tuấn hạn chế tiếp xúc để Duy an tâm học hành. Bình thường bề ngoài chỉ là quan hệ bạn bè, tôi chưa bao giờ nghe bất cứ điều tiếng gì từ mối quan hệ đồng tính của hai đứa. Vậy nhưng, khi biết được sự việc, tôi hoàn toàn bất ngờ”- mẹ của hung thủ nói.

Qua quá trình trò chuyện, bà Hiền cũng cho hay, năm 2012, có mấy lần Tuấn sang rủ Duy đi chơi nhưng bị từ chối khiến nạn nhân vác gậy đến nhà bà gây hấn. Hoảng sợ, bà phải viết đơn trình báo nhờ chính quyền địa phương sở tại can thiệp, giúp đỡ. Thế nhưng, phía công an khu vực chỉ nhắc nhở Tuấn và sau đó không xử lý đối tượng này.

Theo phỏng đoán của bà Hiền, việc Duy gây tội ác có thể do bị Tuấn đe dọa, ép buộc, cùng đường nên mới vậy. Bà cũng chối bỏ chuyện con trai mình quá thiếu thốn vật chất nên phải cặp với dân đồng tính để được chu cấp.

“Nhà tôi thuộc dạng kinh tế khá nên hoàn toàn không có chuyện cho con đi ăn học rồi để nó túng thiếu phải làm liều. Rõ ràng phía sau vụ việc còn nhiều uẩn ức, tôi hy vọng Cơ quan điều tra sớm làm sáng tỏ”- bà Hiền chia sẻ.

Diễn biến mới nhất vụ “xác chết không đầu” tại TP.HCM

Liên quan đến vụ giết người, cưa xác phi tang tại đêm 23/5 tại một phòng trọ trên đường Quang Trung (phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM), công an quận Gò Vấp đã hoàn tất hồ sơ, bàn giao Trần Nhật Duy (20 tuổi) và Đặng Gia Linh (22 tuổi, cùng ngụ tỉnh Tiền Giang) cho Công an TP.HCM để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Hiện cơ quan chức năng đã tìm thấy phần thi thể là đầu, 2 chân của nạn nhân. Riêng phần tay thuộc thi thể nạn nhân, hung thủ khai vứt tại khu vực bến phà Mỹ Lợi (tỉnh Tiền Giang) đến nay vẫn chưa tìm thấy.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý