Mẹ sinh trên xe lăn, con bị kéo lê dưới đất hơn 10m ở TQ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Mẹ sinh trên xe lăn, con bị kéo lê dưới đất hơn 10m ở TQ

Sự việc xảy ra ở thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc hôm 2/1. Trên đường đến phòng sinh, bà mẹ bất ngờ sinh con nhưng các y tá không để ý khiến em bé bị kéo lê trên mặt đất hơn 10m.

31/01/2015 02:15 PM
649

Sau khi xảy ra sự việc trên, anh Pan Ziqiang, cha của em bé sơ sinh xấu số trên vừa khóc vừa kể lại đứa con mới sinh được 2 giờ đang trong tình trạng rất xấu do có khối u ở đầu khiến mù mắt trái, khối u bị nghi ngờ chính do máu tụ sọ não gây nên.

 - Ảnh 1

Vào khoảng 8 giờ tối ngày 1/1/2015, vợ anh Ziqiang, chị Shang có dấu hiệu sinh non ở tháng thứ 7 nên được đưa vào Bệnh viện chăm sóc bà mẹ và trẻ em Lạc Dương. Sau khi kiểm tra, các bác sĩ cho biết cô có thể sinh con bằng phương pháp tự nhiên do đứa bé vẫn còn nhỏ. Cô đã ký vào đơn sẽ sinh thường.

Đến khoảng 9 giờ sáng ngày 2/1, tử cung của cô Shang đã mở khoảng 2 phân và cô yêu cầu được đến phòng sinh ngay. Tuy nhiên, vị bác sĩ tên Qin lại khẳng định là cô cần phải đi siêu âm kiểm tra trước. Một giờ sau khi có kết quả xét nghiệm, vị bác sĩ này lại khẳng định cô không thể sinh thường được mà phải mổ.

Anh Shang nhớ lại, khi đó vợ anh đã hét lên "Tôi không chịu được nữa. Đưa tôi sang ngay phòng sinh". Em bé đã được sinh ra ngay trên xe lăn khi mẹ bé đang trên đường tới phòng sinh.

Anh Shang đau đớn kể: ”Con tôi sinh ra và rơi xuống đất nhưng các y tá chẳng hay biết gì cho đến khi có người nhìn thấy và kêu ầm lên”.

 - Ảnh 2

Theo camera giám sát tại bệnh viện cho thấy, em bé sau khi sinh đã bị tuột ra ngoài và bị treo ngược ở giữa 2 chân mẹ mình bằng dây rốn mà các bác sĩ, y tá không hề nhìn thấy. Chỉ sau khi đầu em bé bị kéo lê trên sàn hơn chục mét, người thân của một gia đình sản phụ khác nhìn thấy và hét lên, lúc đó các y tá và bác sĩ mới phát hiện ra và quay lại bế em lên.

Tòa án địa phương đang thụ lý vụ án là tiếp tục điều tra.

Đã gần một tháng sau khi xảy ra sự việc đau lòng trên. Phía bệnh viện vẫn không đưa ra bất kì lời giải thích nào. Vụ việc này hiện vẫn đang được tòa án địa phương thụ lý và tiếp tục điều tra.

Minh Minh (Theo baby.sina)

Xem thêm Video: Đứng lửng lơ trong nước 9,5 tiếng mà không bị chìm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý