Mẹ tá hỏa phát hiện tai con có vật lạ sau khi chơi xúc cát

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Mẹ tá hỏa phát hiện tai con có vật lạ sau khi chơi xúc cát

Chỉ vì bất cẩn cho con thoải mái chơi xúc cát mà bà mẹ dưới đây đã bị một phen hú hồn hú vía. Các mẹ nên đọc để quản lý khi cho con chơi xúc cát.

22/07/2016 04:17 PM
834

Hôm nay quả là một kỉ niệm nhớ đời của mẹ. Chủ nhật mát trời đưa 2 bạn đi chơi khu vui chơi. Như thường lệ mẹ ngồi ngoài để các con tự chơi. Trưa về lên giường ngủ thấy em Bon cứ day day tai mẹ nghi ngờ bảo nằm yên để kiểm tra. Ôi trời! Cả 1 hốc tai toàn hạt muồng muồng (ở chỗ vui chơi có khu nhà cát, không dùng cát thật mà thay bằng hạt muồng muồng).

Mẹ cứ tưởng chỉ vài hạt thôi ai dè mẹ gắp ra 5 hạt rồi mà thấy còn rất nhiều sâu bên trong tai con. Lúc ấy nói thật mẹ vẫn to mồm quát con ầm ầm (chơi kiểu gì sao mà lại rơi cát vào tai...) nhưng tay thì run lẩy bẩy. 1 giờ trưa giờ đi bệnh viện hay đi bác sĩ đây? Lọ mọ vào các diễn đàn hỏi thì cũng bình tĩnh lại, cho con ngủ trưa đã chiều dậy giải quyết.

Chơi xúc cát  0

Mẹ 'tá hỏa' khi phát hiện tai con có hạt muồng muồng sau khi chơi xúc cát (Ảnh minh họa)

Đến bác sĩ soi tai thì quả là khủng khiếp. Con khóc thét, 4 người giữ. Gắp lia lịa ra 11 hạt nữa. Bác sĩ còn bảo nếu sâu quá hoặc để lâu thì phải gây mê mới gắp được hoặc viêm tai thủng màng nhĩ. Khổ thân con! Giá mà mẹ để mắt đến con hơn 1 tí thì có phải tốt hơn không.

Các mẹ lưu ý, hạt muồng muồng cứng lại có đầu nhọn dễ chui vào tai, vào mũi rất nguy hiểm. Mẹ con em từ nay tạm biệt ạ.

Chia sẻ của mẹ Hoàng Trang (Thanh Hóa)

>> Sai lầm lớn của bố mẹ khi quản lý đồ ăn vặt của con

Xem thêm

  • Thuê ô sin chăm con nhưng ô sin nhiệt tình quá tiện thể chăm luôn cả chồngThuê ô sin chăm con nhưng ô sin nhiệt tình quá tiện thể chăm luôn cả chồng
  • 4 kỹ năng 'vàng' cần dạy cho trẻ trước khi vào lớp một4 kỹ năng 'vàng' cần dạy cho trẻ trước khi vào lớp một
  • Bà bầu nên ăn gì để con có làn da 'trắng như trứng gà bóc'?Bà bầu nên ăn gì để con có làn da 'trắng như trứng gà bóc'?
  • Sai lầm cực lớn của cha mẹ: Cấm con ăn bim bim, bánh kẹo và uống nước ngọt có gaSai lầm cực lớn của cha mẹ: Cấm con ăn bim bim, bánh kẹo và uống nước ngọt có ga
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý