“Mẹ thông thái – Săn hàng khuyến mãi” tại Triển lãm Quốc tế Sản phẩm, Dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em

mesu mesu @mesu

“Mẹ thông thái – Săn hàng khuyến mãi” tại Triển lãm Quốc tế Sản phẩm, Dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em

Nắm bắt nhu cầu của gia đình nhất là chị em phụ nữ, đặc biệt vào thời điểm cuối năm, Triển lãm Quốc tế Sản phẩm, Dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em tưng bừng trở lại với chủ đề “Mẹ thông thái – Săn hàng khuyến mãi”. Triển lãm đồng thời là lễ hội đem đến cơ hội mua sắm giảm giá thả ga các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao từ Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ… cùng nhiều hoạt động vui chơi miễn phí dành cho các bé và bố mẹ, hơn 10.000 phần quà vào cổng dành cho khách tham quan và 1.000 quà tặng đặc biệt dành riêng cho mẹ bầu.

01/11/2017 03:44 PM
213

Nắm bắt nhu cầu của gia đình nhất là chị em phụ nữ, đặc biệt vào thời điểm cuối năm; triển lãm Viet Baby 2017 sẽ diễn ra trong 3 ngày; từ ngày 2 đến 4/11/2017. Triển lãm được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn (SECC) TP. HCM.

triển lãm viet baby 2017 1

Triển lãm Viet Baby 2017 tập trung hơn 186 công ty với 314 gian hàng đến từ 12 quốc gia; cùng hàng nghìn sản phẩm uy tín, chất lượng cao trên thị trường; bảo đảm an toàn cho mẹ và bé. Năm nay, triển lãm Viet Baby 2017 chào đón các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực mẹ & bé như: Unicharm, Baby Plaza, Nestle; SNB, Thiên Ấn, Bibomart, Lotte Mart, Johan Johan, Everpia, A’s Good, Quốc Hưng; Hestia Care, Vietsing, OaoaBaby…

trien lam viet baby 2017 2

Các doanh nghiệp về đồ chơi như: Việt Tinh Anh, SD Toy, Tottoshi; Simba, Long Thuỷ… Các thương hiệu thời trang cho mẹ & bé như: Lullaby, GG Fashion, Bug&Bee; Albetta, Teps Designed, Củ Cà Rốt, Hosanna, Milky House…và các dịch vụ spa như: Kawaii Spa, Care with Love… Các thương hiệu giáo dục: Daekyo, Wall Street English, Global Art, AIS…

trien lam viet baby 2017 4

Cùng với sự đa dạng về sản phẩm, triển lãm Viet Baby 2017 còn đem đến cho khách tham quan cơ hội mua sắm; với những ưu đãi giảm giá đặc biệt đến từ nhiều thương hiệu; và những quà tặng hấp dẫn cho mẹ và bé mà các gia đình thông thái không thể bỏ qua.

Xuyên suốt 3 ngày diễn ra, triển lãm có tổ chức nhiều chương trình hội thảo và sự kiện về dinh dưỡng, sức khỏe mẹ & bé; tiền sản, chăm sóc trẻ sơ sinh… Đặc biệt, vào ngày cuối của triển lãm Viet Baby 2017; khách tham quan sẽ được tham gia chương trình giải trí, ca nhạc; xiếc, ảo thuật đầy hấp dẫn và sôi động.

Đến triển lãm Viet Baby 2017, đừng quên ghé đến khu vui chơi cho bé. Tại đây có “Khu vườn DUPLO cùng LEGO” và “Khu vui chơi FORART” hoàn toàn miễn phí; “Khu trò chơi vận động JUMP ARENA” với mức phí tượng trưng là trải nghiệm mới lạ và đầu tiên tại Việt Nam.

trien lam viet baby 2017 3

Các mẹ bầu tham dự sự kiện có thể đến khu vực massage miễn phí; nhằm giải tỏa mệt mỏi, giúp các mẹ tận hưởng những giờ phút thư giãn; và thoải mái do đơn vị Care With Love thực hiện.

Khu vực cho bé bú, vệ sinh và thay tã với số lượng tã giấy được cung cấp miễn phí; được thiết kế kín đáo, đảm bảo sự riêng tư. Ngoài ra, dưới sự hỗ trợ của Kawaii Spa; bé yêu nhà mình sẽ được tắm và massage miễn phí trong bồn thư giãn, chắc chắn các mẹ không thể bỏ qua.

Các dịch vụ hỗ trợ khách tham quan tại triển lãm Viet Baby 2017 gồm: Cơn mưa quà tặng cho các gia đình; Mua sắm thả ga – tham gia trúng thưởng; Dịch vụ xe đẩy miễn phí; Khu vực đọc sách và tô tượng cho bé

Thông tin chi tiết về triển lãm Viet Baby 2017, truy cập: www.vietbabyfair.com.vn/vi/home.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý