Mẹ Trâm Anh bật khóc khi nghe tin con bị bắt vì ma túy

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Mẹ Trâm Anh bật khóc khi nghe tin con bị bắt vì ma túy

Sau khi nghe tin “người đẹp chuyển giới” Trâm Anh bị công an bắt do liên quan đến ma túy, mẹ của Trâm Anh đã khóc hết nước mắt khi kể về cuộc đời của con mình…

02/10/2014 09:07 AM
1,914

Từ nhỏ đã thích mặc đồ con gái

Thông tin “người đẹp chuyển giới” Trâm Anh – tên thật là Nguyễn Văn Hiếu (trú tại Hà Cầu – Hà Đông – Hà Nội) bị bắt vì liên quan đến ma túy khiến rất nhiều người bất ngờ, ngay cả với những người thân thích


Trâm Anh trong cuộc thi VietNam Idol.

Trước khi bị bắt, Trâm Anh được cộng đồng mạng biết đến sau khi tham gia cuộc thi Vietnam Next Top Model và Vietnam Idol. Mặc dù không đạt được giải và không đi vào sâu ở các vòng trong nhưng mọi người biết đến một cô gái chuyển giới có thân hình, nhan sắc và các vòng khá đầy đặn, hệt như một thiếu nữ thực thụ.

Trưa 1/10, đến gia đình nhà Trâm Anh (Phường Hà Cầu – Hà Đông) mới biết gia cảnh vô cùng khó khăn của cô. Cả gia đình sống trong một chiếc lán, bán tạp hóa, chị Hoàng Thị Hà (mẹ Trâm Anh) tiếp chúng tôi trong nước mắt.


Trâm Anh trước khi chuyển giới.

Chị Hà cho biết: “Ngay từ nhỏ nó toàn thích đồ con gái, gia đình chúng tôi cũng rất lo lắng. Nhiều lần nó mua những bộ đồ con gái để mặc một cách lén lút thì bị bố đuổi đánh, xé, thậm chí đốt hết quần áo, váy”.


Sau khi chuyển giới, ít ai nhận ra Trâm Anh là một người đàn ông.


Thậm chí còn quyến rũ hơn cả những cô gái khác.

“Sau khi học gần xong lớp 10 thì nó bỏ đi biền biệt, có lẽ do tự ái hoặc mặc cảm vì bị kỳ thị tại địa phương. Tất cả mọi người đều nhìn nó với con mắt ác cảm”, chị Hà nghẹn ngào.

Từ ngày Trâm Anh bỏ đi, chỉ những dịp đặc biệt lắm Trâm Anh mới về nhà. Trước khi bị bắt, Trâm Anh thuê trọ tại Minh Khai (Quận Hai Bà Trưng).

Chị Hà nghẹn ngào khi đứa con đáng thương của mình rơi vào vòng lao lý.

Bán nhà vì cha dính vào cờ bạc

Kể về gia cảnh của mình, chị Hà cũng không giấu được nước mắt. Chị cho biết, ít năm trước gia đình đã phải khốn khổ khi cha của Trâm Anh nghiện lô đề, cờ bạc và vướng vào nợ nần.


Chị Hà - mẹ Trâm Anh nghẹn ngào kể về đứa con của mình.

Do sức ép của các chủ nợ, chị đã phải bán căn nhà và mảnh đất đang ở để trả, chị cùng các con đưa nhau ra một bãi đất trống dựng lều sinh sống.


Căn lều dựng tạm sau khi gia đình phải bán nhà trả nợ vì cha dính vào cờ bạc.

Cuộc sống từ đó đến nay tuy vất vả nhưng cả gia đình đều tu chí làm ăn, trả nợ dần dần. Đang lúc tưởng như cuộc sống sẽ đỡ bần hàn hơn thì chị bất ngờ nghe tin con mình bị bắt vì buôn bán ma túy, cả gia đình chị Hà như bị ngục ngã.

Lau vội giọt nước mắt lăn dài trên má, chị Hà nghẹn ngào: “Bây giờ chúng tôi cũng chẳng thể làm gì được, chỉ mong con cải tạo tốt để nhanh về với chúng tôi. Dù nghèo đói nhưng chúng tôi chẳng bao giờ để con phải sống lang thang thêm một lần nào nữa”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý