Mẹ trẻ gây phẫn nộ khi vứt con trong túi ni lông 2 giờ sau khi sinh

mesu mesu @mesu

Mẹ trẻ gây phẫn nộ khi vứt con trong túi ni lông 2 giờ sau khi sinh

Đứa trẻ được người dân tìm thấy trong chiếc túi ni lông màu hồng bên vệ đường. Mặc dù đã được đưa tới bệnh viện nhưng rất tiếc vì các bác sĩ không thể giữ được

29/07/2016 07:19 PM
1,186

Mirror đưa tin người dân ở làng Wangjiaoqiao, ngoại ô TP Côn Minh, thủ phủ tỉnh Vân Nam, phía tây nam Trung Quốc đã vô cùng bàng hoàng khi phát hiện một đứa trẻ sơ sinh trong chiếc túi ni lông màu hồng bị vứt bên vệ đường.

Mặc dù đã được người dân đưa vào bệnh viện cứu chữa thế nhưng sau 4 tiếng nỗ lực của các y bác sĩ, đứa trẻ đáng thương vẫn không thể qua khỏi.

  Mẹ trẻ gây phẫn nộ khi vứt con trong túi ni lông 2 giờ sau khi sinh - Ảnh 1

Các nhà điều tra sau khi xem xong những đoạn video do camera an ninh ghi lại phát hiện ra rằng đứa trẻ đã bị mẹ bỏ trong túi ni lông xách đi quanh làng. Sau đó, người này bất ngờ bỏ lại đứa bé ở một khu vực cách khá xa nhà.

Sau khi điều tra, cảnh sát đã nhanh chóng bắt giữ người mẹ trẻ. Tại đồn cảnh sát, cô này thừa nhận đã bỏ rơi con sau khi sinh được 2 tiếng. Tuy nhiên, cô này không đưa ra bất cứ lý do gì cho hành động của mình, đồng thời không biết trả lời ra sao trước câu hỏi ai là cha đứa trẻ.

  Mẹ trẻ gây phẫn nộ khi vứt con trong túi ni lông 2 giờ sau khi sinh - Ảnh 2

Người phụ nữ đã bỏ con trong túi ni lông sau đó xách đi quanh làng.

Hiện, cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc. Rất có thể người mẹ trẻ sẽ phải đối mặt với tội danh giết người.

Theo Trí Thức Trẻ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý