Mẹ trẻ tàn ác “lên gối” con trai 7 tuổi dã man ngoài đường

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Mẹ trẻ tàn ác “lên gối” con trai 7 tuổi dã man ngoài đường

(Xã hội) Cộng đồng bức xúc khi những bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội là cảnh mẹ đấm, đá, chửi mắng con không thương tiếc giữa đường.

19/10/2014 02:00 PM
4,154

Theo một số thành viên trên mạng xã hội, bức ảnh được chụp lại cảnh mẹ bạo hành con trai khoảng 7 tuổi là ở thành phố Trung Quốc. Kèm theo lời tựa: “"Giáo dục trẻ em tàn nhẫn" gây “bão” trên cộng đồng mạng. 

Mô tả ảnh.

Mẹ trẻ bạo hành con dã man 

Ngay sau đó, những bức ảnh này đã truyền tải, chia sẻ lên nhiều kênh khác nhau khiến dư luận lên tiếng bức xúc, phẫn nộ về hành vi tàn ác của người phụ nữ trẻ. 

Trong bức ảnh, người phụ nữ này ra sức đánh đập tàn nhẫn nhưng cậu bé quá sợ hãi vẫn đứng chịu đòn. Lúc thì bị đấm vào mặt, đá vào người, roi đập vào mặt khiến thân thể cậu bé thương tích đầy người. Đánh chưa đã tay, người được coi là mẹ tiếp tục lột quần bé trai tiếp tục bạo hành. 

Mô tả ảnh.

Cộng đồng mạng bức xúc, phẫn nộ về hành vi tàn ác của người mẹ trẻ

Chỉ sau vài phút khi những bức ảnh được đăng tải, nhiều thành viên trên mạng cộng đồng đã lên tiếng phê phán hành vi tàn ác của người phụ nữ trẻ này. Nhiều người cho rằng, không có người mẹ nào lại có thể tàn ác như thế được. Khả năng đây không phải mẹ ruột mà là mẹ kế của bé trai này. 

Cộng đồng mạng càng thương xót cho nạn nhân thì bức xúc, phẫn nộ với hành động của người phụ nữ trẻ này bấy nhiêu. 

Nghi can đánh đập bé gái 14 tuổi dã man là người cùng làng?
Ngày 17/10, lực lượng công an TP. Thanh Hóa đã bắt một đối tượng liên quan đến vụ đánh bé gái 14 tuổi nhập viện cấp cứu.
 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý