Mẹ vợ giả lú lẫn để 1 tỷ tiền mặt ở phòng khách để thử lòng con rể tương lai và cái kết sốc

biettuot biettuot @biettuot

Mẹ vợ giả lú lẫn để 1 tỷ tiền mặt ở phòng khách để thử lòng con rể tương lai và cái kết sốc

Thấy mẹ vợ tương lai để quên 1 tỷ ở phòng khách, Tú hoa hết cả mắt. Trong khoảnh khắc bị tiền làm cho bấn loạn ấy Tú đã có hành động bất ngờ khiến bà Hiền choáng nặng.

13/09/2016 10:17 PM
3,793

Ngày Hòa đưa Tú về nhà ra mắt, ai nấy trong nhà cũng lườm nguýt rồi chê bai Tú các kiểu. Lý do đơn giản Tú chỉ là thằng thợ mộc bụi bặm, xuất thân từ vùng quê nghèo nàn, đói kém trong khi nhà Hòa đã quá giàu và quyền thế. Thấy chàng rể này không xứng, bố lẫn các anh trong nhà cấm cản Hòa yêu Tú bằng được cho đến khi mẹ Hòa đi công tác nước ngoài về.

Đợt ấy về nhà nghe mọi người nói chuyện của Hòa, mẹ không cấm cũng chẳng đồng ý chuyện tình của con gái. Bà sang phòng Hòa nhẹ nhàng hỏi về cậu thanh niên đó như thế nào, có đủ tốt và tin tưởng để Hòa say đắm và gạt bỏ tất cả để cưới 1 anh chàng quê nghèo như thế không? Hòa chỉ ôm lấy mẹ và bảo tình yêu giữa 2 người là thật. Cô tin Tú sẽ mang lại hạnh phúc cho mình, bởi vì Tú yêu cô chứ không yêu gia tài nhà cô như bao chàng trai giàu có khác.

Nghe con gái nói vậy, bà Hiền (mẹ Hòa) chỉ dặn Hòa trước khi quyết định điều gì hãy tìm hiểu thật kỹ để mai này không hối hận. Nếu thực sự cậu ta yêu Hòa thật lòng, không tham lam vật chất bà sẽ gả con gái cho nhưng nếu ngược lại thì Hòa sẽ phải rời xa người đàn ông đó mãi mãi.

Thế rồi 1 hôm khi tất cả mọi người trong nhà đi làm hết, bà Hiền bảo Hòa dẫn Tú về đây cho bà xem mắt. Bà muốn xem chàng trai này thế nào mà để con gái bà say đắm đến vậy và nếu cần bà sẽ thử thách anh ta 1 chút nhưng bà sẽ giữ bí mật với cả con gái. Mẹ bảo đưa bạn trai về, Hòa sung sướng gọi điện cho Tú đến nhà mình ngay lập tức.

giu-vo4-blogtamsuvn (2)

Cô tin Tú sẽ mang lại hạnh phúc cho mình (ảnh minh họa)

Đến nhà ra mắt mẹ vợ tương lai, Tú ăn vận khá bảnh bao và mua giỏ hoa quả đến biếu. Nhưng khi vừa tới được chừng 5 phút bà Hiền đã sai con gái ra chợ mua chút đồ ăn về làm cơm đãi Tú. Bà muốn ngồi riêng với Tú 1 lúc xem thế nào. Vâng lời mẹ Hòa đi ngay và dặn Tú ở nhà tiếp chuyện mẹ cẩn thận không hỏng chuyện đại sự. Ngồi nửa tiếng đồng hồ, bà Hiền hỏi qua về gia đình Tú rồi bảo anh ngồi chơi mình có chút chuyện cần xử lý.

Vào phòng, bà lén lấy 1 tỷ tiền mặt ra để ở bàn ngoài phòng khách rồi giả vờ lú lẫn chạy sang phòng Hòa (Tú đang ở phòng Hòa) hỏi xem Tú có thấy bà đánh rơi hay để quên ở đâu không. Thấy mẹ vợ tương lai nói mất số tiền 1 tỷ lận, Tú trố mắt ngạc nhiên rồi tỏ vẻ tiếc thay bà Hiền. Nhưng ngay sau đó anh lại bảo bà để mình đi khắp nhà tìm xem thế nào.

Thấy Tú có vẻ dính mồi, bà Hiền giả vờ khóc lóc đi khắp nơi tìm xem tiền ở đâu trừ phòng khách ra. Đi vào phòng mình rồi bà lén ra phòng khách “mai phục” xem cậu rể tương lai kia sẽ phản ứng thế nào khi thấy 1 tỷ ở trước mặt trong tình huống bà lú lẫn để quên tiền ở đó. Người ta bảo nghèo thường tham và làm liều, không biết cậu ta có nằm trong số đó không? Dựa vào phản ứng của cậu ta bà sẽ có quyết định gả hay không gả con gái.

Nhìn Tú chạy ra phòng khách thấy xếp tiền 500 ngàn với tổng số là 1 tỷ đồng để chỏng chơ trên bàn, Tú cười sung sướng rồi vội vã cầm chỗ tiền đó vào tay. Khoảnh khắc đó bà Hiền nín thở xem Tú sẽ lấy hay không trả lại bà. Nhưng không, điều làm bà ngạc nhiên hơn cả là Tú chạy đi gọi bà rõ to rồi hớn hở đặt vào tay bà số tiền 1 tỷ bà đã để quên đó rồi bảo.

1-ty-blogtamsuvn

Thử xem với 1 tỷ này Tú sẽ lấy hay trả lại bà mẹ vợ mắc chứng lú lẫn đây?
(ảnh minh họa)

- May quá, bác để tiền ở ngoài phòng khách cháu tìm được. Bác đếm lại xem có sót đồng nào hay không? Lần sau với số tiền lớn thế này bác nên nhờ ai trong nhờ cất đi hộ nhé, giờ bác già có tuổi rồi lú lẫn là chuyện không thể tránh được. Nhưng tiền nong phải cẩn thận bác ạ. 1 người tín 9 người ngờ.

- Cậu trả lại tôi thật sao?

- Vâng, tiền của bác thì phải trả lại bác chứ? Thôi bác cất đi hay bác cứ cầm lấy lát Hòa về cô ấy sẽ cất đi giúp bác ạ.

- Ừ, vậy cậu ngồi đó nhé. Tôi đi cất tiền, may quá có cậu không suýt chút nữa mất cả đống tiền tỷ này rồi.

Mang chỗ tiền đó vào nhà cất đi, bà Hiền thở phào nhẹ nhõm và khá hài lòng về cậu bạn trai của con gái. Bà đã liều để cả 1 tỷ ra thử lòng Tú, nhưng kết quả lại khiến bà sốc quá. Cứ nghĩ cậu ta sẽ ôm tiền bỏ chạy rồi, ai ngờ cậu ấy lại thật thà thế này. Con gái bà nói đúng, Tú không tham lam vụ lợi như những chàng trai khác. Giờ thì bà có thể cười tươi khi gả con gái cho Tú mà không bận lòng chút gì hết.

Sau buổi thử lòng bí mật hôm đó, bà Hiền gật đầu để 2 đứa đến với nhau. Nhà bà giàu rồi, không cần phải lấy người giàu nữa. Vợ chồng bà có mỗi 1 đứa con gái thế nên bà muốn Hòa được hạnh phúc thực sự chứ không phải sống trong đống tiền rồi lúc nào cũng cô đơn, khóc thầm vì chồng bỏ rơi, ngoại tình đối xử tệ bạc. Bà chỉ mong những điều tốt đẹp nhất đến với con gái thôi, tiền tài cố gắng rồi sẽ được nhưng tình cảm thì phải chân thành và thực lòng. Có lẽ Tú sẽ không khiến bà hối hận khi trao con gái cho anh.

>> Cô gái quyết trả lại nhẫn kim cương 3 tỷ cùng 100 cây vàng sau khi chồng đại gia làm việc đó với bố mình

Xem thêm

  • Trên đường đi đẻ, biết chồng đang hú hí với bồ, vợ đã làm 1 việc khiến cả hai người kia phải khóc thét van xinTrên đường đi đẻ, biết chồng đang hú hí với bồ, vợ đã làm 1 việc khiến cả hai người kia phải khóc thét van xin
  • 'Anh cứ mặc quần vào đi, em thách nó dám đụng vào anh đấy!' và hành động bất ngờ của người chồng ẻo lả'Anh cứ mặc quần vào đi, em thách nó dám đụng vào anh đấy!' và hành động bất ngờ của người chồng ẻo lả
  • Bất chấp cưới vợ quét rác, để rồi chưa đầy 5 năm sau cô ấy đã cho tôi 1 cơ ngơi khủng khiếpBất chấp cưới vợ quét rác, để rồi chưa đầy 5 năm sau cô ấy đã cho tôi 1 cơ ngơi khủng khiếp
  • Hơn 10 năm tôi 'cày bừa' nuôi chồng con, không ngờ lại lãnh kết cục cay đắng thế nàyHơn 10 năm tôi 'cày bừa' nuôi chồng con, không ngờ lại lãnh kết cục cay đắng thế này
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý