Mẹ xích con trai ruột 9 tuổi gây xôn xao

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Mẹ xích con trai ruột 9 tuổi gây xôn xao

(Xã hội) Cộng đồng mạng xôn xao về bức ảnh người mẹ xích và dắt con nhỏ chỉ vì lo sợ bé đi chơi không chịu về nhà.

11/10/2014 01:36 PM
6,821

Người mẹ nói trên là Li Teng, 39 tuổi ở Chu Hải, Quảng Đông, Trung Quốc. Cô này đã có báo với cảnh sát địa phương về việc đứa con trai 9 tuổi có tên Li Shao của mình đi chơi chưa về nên nhờ cảnh sát giúp đỡ.

Mô tả ảnh.

Mẹ xích con trai ruột 9 tuổi gây xôn xao.

Cảnh sát sau đó đã đưa cậu bé về đồn. Tuy nhiên khi mẹ đến đón về, Li Shao nhất quyết không chịu rời đi mà một mực đòi ở lại đồn cảnh sát. Lý do là cậu bé thường xuyên bị mẹ hành hạ. Cô Li Teng sau đó phải viết cam kết với cảnh sát mới được đón con về.

Tuy nhiên, khi vừa bước chân rời khỏi đồn cảnh sát, bà mẹ đã lập tức lấy dây xích, tìm cách buộc đứa con vào xe đạp để cậu bé khỏi chạy lung tung. Phản kháng lại, Li Shao vùng vằng, gào khóc, cậu bé lăn ra đất rồi ôm chặt lấy một cái cây để mẹ không thể xích mình lại được. Trông thấy cảnh này, một số người dân đã báo cảnh sát.

Bức hình chụp cảnh bà mẹ xích con vào xe đạp được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc và gây một làn sóng phẫn nộ. Đa phần đều lên án hành động này và cho rằng đó không phải là một bà mẹ tốt.

Li Teng là một bà mẹ đơn thân, không có công ăn việc làm và gặp khá nhiều khó khăn trong cuộc sống. "Thằng bé không bao giờ thực hiện những lời hứa của nó và thật sự không biết nghe lời, tôi đã cố gắng để nuôi và chăm sóc nó. Tôi rất mệt mỏi khi nó thường xuyên bỏ nhà ra đi. Đây đã là lần thứ 5 nó bỏ đi rồi. Tôi hết đã hết cách với nó. Tôi sợ con trai gặp chuyện chẳng lành nên thà xích thằng bé lại còn hơn là để nó ra đường rồi bị xe đâm phải", người mẹ bao biện cho hành động của mình.

Bé gái bị hiếp dâm, vứt xác vào hầm phân
Người đàn ông 29 tuổi đã bị bắt giam sau nhiều tháng lẩn trốn vì hiếp dâm bé gái 11 tuổi rồi vứt vào hầm phân.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý