Melisa Center tổ chức buổi tiệc cưới đầu tiên

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Melisa Center tổ chức buổi tiệc cưới đầu tiên

Melisa Center được đánh giá là một trong những trung tâm tiệc cưới hội nghị sang trọng bậc nhất khu vực phía Tây TP HCM.

09/10/2014 09:30 AM
1,846

Gõ caption vào đây

Ngày 5/10 vừa qua, trung tâm tiệc cưới hội nghị Melisa Center đã tổ chức buổi tiệc cưới đầu tiên, đánh dấu tên tuổi của mình trên thị trường tiệc cưới và hội nghị cao cấp tại TP HCM.

Gõ caption vào đây

Mục tiêu của trung tâm là đem đến cho khách hàng không gian sang trọng và tiện nghi bậc nhất. Melisa Center đã sử dụng thành công hiệu ứng ánh sáng cũng như cách bày trí lối vào sảnh tiệc, tạo cảm giác sang trọng nhưng không kém phầm ấm cúng.

Gõ caption vào đây

Các gói trang trí cơ bản dành tặng cho khách cũng được đầu tư kỹ lưỡng.

Gõ caption vào đây

Đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, góp phần tạo nên thành công cho mỗi buổi tiệc.

Gõ caption vào đây

Để làm hài lòng khách hàng, các bữa tiệc tại trung tâm đều được trang trí với không gian sang trọng cùng các món ăn ngon đặc sắc.

Gõ caption vào đây

Trung tâm sẽ giúp cho ngày trọng đại của mỗi cặp đôi thêm trọn vẹn và ý nghĩa với việc quan tâm tới từng chi tiết trong bữa tiệc.

Gõ caption vào đây

Bên cạnh đó, vào ngày 3/10 vừa qua, Melisa Center đã có buổi ký kết cùng với trường SaigonTourist - một trong những đơn vị đào tạo đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp hàng đầu TP HCM nhằm đem đến cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý