Mềm lòng trước hình ảnh sinh viên tình nguyện xinh đẹp Hồng Quế

msstit msstit @msstit

Mềm lòng trước hình ảnh sinh viên tình nguyện xinh đẹp Hồng Quế

(ĐSPL) – Hôm nay, Hồng Quế xuất hiện vô cùng xinh đẹp, giản dị trong màu áo xanh tình nguyện tiếp sức mùa thi cho các sĩ tử trong kỳ thi THPT Quốc gia.

02/07/2015 01:05 AM
9,367

Hôm nay, Hồng Quế đã có mặt cùng với các sinh viên tình nguyện khác tiếp sức mùa thi cho các sĩ tử trong ngày thi đầu tiên của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015.

Cách đây ít phút, Hồng Quế đã chia sẻ một số hình ảnh trong hoạt động tình nguyện này của mình. Chân dài xuất hiện giản dị, năng động trong màu áo xanh tình nguyện và một chút phá cách, cá tính với quần Jeans rách.

 - Ảnh 1Phóng to

Được biết, người đẹp cùng các sinh viên tình nguyện tham gia gửi 20 nghìn chai nước miễn phí đến tất cả các bạn học sinh đi thi và cả các vị phụ huynh, người thân đưa con đi thi.

Có thể nói, đây là một công tác xã hội có ý nghĩa và rất phù hợp với Hồng Quế và cũng là dịp để cô được góp một phần sức lựa nhỏ bé của mình để giúp các bạn hoàn thành thật tốt mùa thi lần này.

Nếu như, trước đây, nhắc đến Hồng Quế mọi người luôn gắn cho cô biệt danh “gái hư của showbiz” với những trang phục nóng bỏng không phù hợp với lứa tuổi thì hình ảnh cô trong màu áo xanh gắn liền với sinh viên tình nguyện tiếp sức mùa thi dưới trời hè nóng bức, oi ả đã góp phần cải thiện hình ảnh của cô trong mắt mọi người và giúp mọi người có một cái nhìn mới với chân dài này.

 - Ảnh 2Phóng to


 - Ảnh 3Phóng to

Hình ảnh giản dị, vô cùng tươi tắn, gần gũi này của Hồng Quế nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người với hàng trăm lượt thích và bình luận. Hầu hết mọi người đều khá yêu thích hình ảnh trong sáng này của Hồng Quế.

Một bạn thích thú với hình ảnh vô cùng đẹp và ý nghĩa này của Hồng Quế: “Hay lắm Quế ơi. Cứ làm những việc có ý nghĩa thế này em sẽ đẹp hơn nhiều! Yêu em”.

Một bạn khác cũng không tiếc dành những lời khen có cánh cho cô: “Em rất tuyệt vẻ bề ngoài đã đẹp mà cái tâm lại sáng. Hãy cứ như vậy em nhé”.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng hài hước cho rằng Hồng Quế sẽ làm các sinh viên phân tâm khi xuất hiện trong hoạt động tình nguyện này: “Ṃục đích tốt lắm nhưng em có thể làm các nam sinh viên phân tâm vì nhớ em đó”.

Thậm chí một bạn có nickname Hiển Paka đã phải mềm lòng trước hình ảnh xinh đẹp của hot girl: “Tình nguyện viên nào cũng như thế này thì em đề nghị bộ Giáo dục nên tổ chức 1 tháng thi đại học 1 lần”.

 - Ảnh 4Phóng to

Cư dân mạng thích thú với hình ảnh của Hồng Quế.

Xem thêm một số hình ảnh Hồng Quế tiếp sức mùa thi:

 - Ảnh 5Phóng to


 - Ảnh 6Phóng to


 - Ảnh 7Phóng to


 - Ảnh 8Phóng to


 - Ảnh 9Phóng to

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý