Memory Lounge – Dấu ấn bên sông Hàn

nhimngoan nhimngoan @nhimngoan

Memory Lounge – Dấu ấn bên sông Hàn

Memory Lounge khoác lên mình vẻ hiện đại, độc đáo nhưng lại hài hoà với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp xung quanh.

22/12/2011 09:02 AM
27,322

Sông Hàn, cầu xoay từ lâu đã là địa điểm tham quan lý thú mỗi khi ai có dịp đến với thành phố miền trung Đà Nẵng. Nằm bên dòng sông thơ mộng chảy ngang thành phố, Memory Lounge như một điểm nhấn thú vị mà người Đà Nẵng và du khách thường tìm đến để tận hưởng cảm giác gió lộng từ sông Hàn và nhìn ngắm cây cầu đã là biểu tượng của Đà Thành.

Cầu quay và sông Hàn từ nhà nổi trên sông

Dòng sông Hàn thơ mộng uốn lượn và ôm gọn thành phố Đà Nẵng hiền lành vào lòng. Cầu sông Hàn là cây cầu quay đầu tiên tại Việt Nam và cũng là niềm tự hào của người dân thành phố. Sông Hàn như khoác thêm trên mình chiếc áo rực rỡ về đêm mỗi khi cầu quay lên đèn. Ánh đèn lung linh đủ màu sắc càng làm tăng vẻ đẹp của thành phố về đêm.

Mặt tiền Memory Lounge

Đến Đà Nẵng người ta còn kháo nhau đến tham quan kiến trúc độc đáo của Memory Lounge. Memory Lounge khoác lên mình vẻ hiện đại, độc đáo nhưng lại hài hoà với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp xung quanh. Nổi bật bên bờ sông Hàn, Memory Lounge được thiết kế như một chiếc lá khổng lồ và sắc sảo trong từng đường nét. Hình dáng chiếc lá không chỉ ở kiến trúc tổng thể bên ngoài mà nó còn thể hiện sự thống nhất trong từng góc nội thất, từng hoa văn trên tường, mái trần và trụ cột khi vào khu vực bên trong của nhà hàng.

Memory Lounge nhìn từ xa

Memory khiến bất kỳ ai cũng phải trầm trồ thán phục ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mái nhà được xây cách điệu hình chiếc lá khổng lồ mềm mại ôm lấy các hình khối bằng kính bên dưới. Các phòng của Memory được thiết kế bằng kính nổi bật để ở bất nơi nào của Memory Lounge chúng ta cũng có thể bắt được những hình ảnh đẹp nhất của sông Hàn, cầu quay và đường phố Đà Nẵng.

Memory còn ấn tượng bởi vị trí khá đắc địa khi nằm trên con đường Bạch Đằng dọc sông Hàn. Trên con đường rộng rãi thoáng mát này, từ Memory Lounge khách tự do phóng tầm nhìn ra bên kia bờ sông và ngắm vẻ đẹp của cầu quay trong những chiều lộng gió. Một cảm giác thật thư giãn và tuyệt vời.

Phòng ăn sang trọng

Với sức chứa 350 chỗ, Memory Lounge được đầu tư với tiêu chuẩn 5 sao gồm nhà hàng, quầy bar và 03 phòng VIP ấm cúng sang trọng. Khu tầng trệt và khoảng bờ sông được thiết kế dành cho không gian cà phê, điểm tâm. Tầng lầu là khu quầy bar và hệ thống các phòng VIP với không gian độc đáo tựa ngồi giữa lòng một chiếc lá kỳ thú trôi trên sông Hàn. Ngoài các thực đơn sang trọng khác, Memory Lounge còn đáp ứng mọi nhu cầu của khách thượng lưu, thương gia và quan khách với những thực đơn cao cấp như súp vi cá, yến sào, bào ngư... được chế biến đúng đẳng cấp.

Quầy Cafe

Memory Lounge sở hữu một danh sách rượu vang phong phú gần 100 nhãn hiệu nhập khẩu từ những gia đình làm rượu vang danh tiếng trên thế giới bao gồm cả những chai rượu quý hiếm bậc nhất VN và thế giới cũng được chủ nhà hàng tinh tế đem vào phục vụ. Với không gian khoáng đãng, thực đơn phong phú đa dạng các món Á - Âu và cung cách phục vụ chuyên nghiệp, Memory Lounge xứng đáng là nơi để tổ chức những buổi họp mặt thân mật hay trang trọng, những hoạt động có ý nghĩa.

Sảnh lớn của Memory Lounge

“Chiếc lá” Memory Lounge thật sự là một điểm nhấn văn hóa và kiến trúc có một không hai của Đà Nẵng, là nơi để gặp gỡ bạn bè, làm việc với đối tác, là không gian thư thái để ai muốn tìm về, là một chốn lạ để ngắm nhìn và suy ngẫm về Đà Nẵng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý