Mến nhau từ lớp 3, mất liên lạc 11 năm và cái kết bất ngờ khi gặp lại nhau

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Mến nhau từ lớp 3, mất liên lạc 11 năm và cái kết bất ngờ khi gặp lại nhau

Mến nhau từ năm cấp 3, mất liên lạc 11 năm nhưng ngày gặp lại của cặp đôi đã tạo nên cái kết gây “bão” dân mạng.

14/09/2017 11:35 AM
977

Mến nhau từ năm cấp 3, mất liên lạc 11 năm nhưng ngày gặp lại của cặp đôi đã tạo nên cái kết gây “bão” dân mạng.

Đó là câu chuyện của cặp đôi Nguyễn Hồng Ngọc và Trương Công Thành, cùng sinh năm 1993 và hiện đang sinh sống, làm việc tại Hải Phòng.

Theo đó, Ngọc và Thành học chung từ hồi cấp 1. Từ năm lớp 3,  Ngọc đã mến Thành vì anh chàng có vẻ ngoài khác biệt và thành tích học tập nổi bật cũng như có nhiều tài lẻ như hát hay, vẽ đẹp. Sau khi học xong cấp 1, Ngọc chuyển trường, lên đến cấp 3 thì Thành cũng chuyển từ Hải Dương rồi lên Hà Nội học. Cứ thế sau bao lần chuyển trường và khu vực sinh sống, đôi bạn tiểu học bị mất liên lạc.

Đúng 11 năm sau, khi một người bạn cũ tạo nhóm chat kết nối các thành viên tiểu học thì vô tình Ngọc và Thành có cơ hội trò chuyện lại với nhau. Thời điểm này, cả 2 đều đã có người yêu.

Mến nhau từ lớp 3, mất liên lạc 11 năm và cái kết bất ngờ khi gặp lại nhau - Ảnh 1Phóng to

11 năm gặp lại, cặp đôi mến nhau từ thời tiểu học giờ đã là vợ chồng

Thế rồi sau lần gặp lại tình cờ ấy, Ngọc và Thành cũng chỉ nói chuyện với nhau như những người bạn cũ mới gặp lại vì cả hai lúc này đã có người thương bên cạnh.

Ngọc tâm sự, sau khi nói chuyện, cả 2 vô tư kể về cuộc sống và chuyện tình cảm hiện tại. Lúc đó, Ngọc đã yêu được 2 năm dù có rất nhiều trục trặc nhưng vẫn khó nói lời chia tay. Sau này, Thành về quê cũng chia tay bạn gái. Hai người trở thành bạn thân của nhau.

Càng nói chuyện với nhau nhiều, cả Ngọc và Thành càng cảm thấy có sự đồng cảm. Không một lời nói về câu chuyện tình yêu nhưng Thành luôn giúp đỡ, động viên Ngọc khi cần.

Sau thời gian dài trục trặc, Hồng Ngọc cũng quyết tâm chấm dứt mối tình 2 năm. Cô và Thành tâm sự nhiều hơn, cảm thấy vô cùng đồng điệu. Thế rồi hai người cứ thế ở bên và yêu nhau lúc nào không biết.

Sau khi trở thành người yêu, cặp đôi cũng phải đối mặt với khoảng cách yêu xa. Theo đó, Thành đã có công việc ổn định tại Hải Phòng còn Ngọc cũng đã trở thành cô giáo tiếng Anh tại Hải Dương.

Mến nhau từ lớp 3, mất liên lạc 11 năm và cái kết bất ngờ khi gặp lại nhau - Ảnh 2Phóng to

Mến nhau từ lớp 3, mất liên lạc 11 năm và cái kết bất ngờ khi gặp lại nhau - Ảnh 3Phóng to

Cặp đôi đã tổ chức đám cưới và có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc

Hơn 1 năm yêu xa, đôi bạn trẻ đều cố gắng gặp nhau mỗi tuần. Không chỉ là những cuộc gặp gỡ mỗi ngày trên điện thoại, đôi bạn trẻ còn thường xuyên viết thư cho nhau. Cuối cùng, Ngọc đã quyết định chuyển ra Hải Phòng để tiến tới hôn nhân với Thành.

Theo chia sẻ của Ngọc, chuyện tình cảm của cả hai được gia đình 2 bên ủng hộ và đám cưới sau đó diễn ra.

Hiện tại, cả 2 đã tổ chức đám cưới. Chính Ngọc cũng từng nghĩ rằng việc gặp lại Thành, để rồi yêu và cưới chàng trai này với cô là duyên số… Ông trời bắt cả 2 đi một vòng rồi quay trở lại bên nhau.

Chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân, Hồng Ngọc cho biết cả hai đều là người thoải mái nên cuộc sống gia đình lúc nào cũng vui vẻ, chưa bao giờ phải cãi nhau giận hờn. Vui nhất là cả hai hợp nhau trong mọi khoản nên có giận dỗi chỉ diễn ra nhanh chóng.

Câu chuyện tình yêu như phim của Ngọc và Thành đã khiến dân mạng “phát sốt” và chia sẻ trên mạng xã hội. Thế mới bảo tình yêu muôn màu có rất nhiều những cái duyên không ai ngờ đến được.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý