Mẹo chăm sóc da cho chị em phụ nữ khi mang thai

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Mẹo chăm sóc da cho chị em phụ nữ khi mang thai

Sau đây là những mẹo để chăm sóc làn da cho bà bầu khi mang thai.

10/10/2016 10:17 AM
1,009

Khi mang thai cơ thể người mẹ sẽ trải qua rất nhiều thay đổi bao gồm thay đổi về cân nặng, về da và tóc. Một số phụ nữ thực sự may mắn khi có làn da sáng ngay cả trong thời kỳ mang thai. Nhưng đối với một số người khác, mang thai đi kèm với rất nhiều vấn đề như mụn, nám da, da nhờn hay sạm da… Sau đây là những mẹo để chăm sóc làn da cho bà bầu khi mang thai.

Sữa rửa mặt dịu nhẹ

Mẹ bầu hoàn toàn có thể dùng sữa rửa mặt nhưng cần chú ý chọn sữa rửa mặt có tính chất dịu nhẹ,không chất độc hại. Rửa mặt hai lần mỗi ngày, một lần vào buổi sáng và một lần vào buổi tối ngay trước khi đi ngủ.

mẹo chăm sóc da khi mang thai 0

Tổng hợp những mẹo chăm sóc da khi mang thai

Kem dưỡng ẩm

Mẹ bầu nên sử dụng kem dưỡng ẩm cho cả ngày và đêm. Kem dùng ban đêm nên là một loại tinh dầu hay serum để bảo vệ làn da của mẹ bầu.

mẹo chăm sóc da khi mang thai 0

Kem chống nắng

Làn da khi mang thai da đặc biệt nhạy cảm và dễ bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời. Nếu các mẹ bầu không sử dụng kem chống nắng thì làm cho da rất dễ bị nám da, sạm da, đốm da. Vì vậy, mẹ bầu đừng quên sử dụng kem chống nắng mỗi lần đi ra ngoài trời nhé.

mẹo chăm sóc da khi mang thai 0

Tinh dầu trị rạn da

Trong thời gian mang thai, mẹ bầu sẽ xuất hiện rất nhiều vết rạn da. Sử dụng dầu hoặc bơ ca cao để ngăn ngừa các vết nứt, vết rạn da. Đây là một trong những mẹo chăm sóc da tốt nhất trong thời kỳ mang thai. Ngoài ra, bạn cũng có thể tránh vết rạn da bằng cách thoa dầu dừa vào vùng bị ảnh hưởng 2 lần mỗi ngày. Đây là việc mẹ bầu nào cũng nên làm trong thời kỳ mang thai.

mẹo chăm sóc da khi mang thai 0

Sữa rửa từ thiên nhiên

Nếu bạn muốn sử dụng các loại sửa rửa từ thiên nhiên, hãy rửa sạch mặt bằng nước neem mỗi ngày. Làm điều này bằng cách ngâm lá neem trong nước vào ban đêm và sau đó rửa mặt với nước này vào buổi sáng hôm sau.

mẹo chăm sóc da khi mang thai 0

Ngâm chân để giảm sưng, phù

Bàn chân có thể sưng, phù lên khi mang thai. Để giảm sưng, ngâm chân trong nước ấm mỗi tối trước khi đi ngủ. Nó cũng sẽ giúp bạn thư giãn.

mẹo chăm sóc da khi mang thai 0

Làm mờ vết nám, đốm nâu trên da

Sử dụng mặt nạ làm từ bột nghệ và sữa mỗi tuần để tránh, làm mờ các đốm đen trên vùng cổ và mặt.

mẹo chăm sóc da khi mang thai 0

>> Làm đẹp da nhờ chườm đá mỗi ngày

Xem thêm

  • Mẹ bầu ăn quả lựu sẽ sinh con có má lúm đồng tiền?Mẹ bầu ăn quả lựu sẽ sinh con có má lúm đồng tiền?
  • Thần dược trị ngứa vùng kín khi mang thai chỉ với vài nghìn đồngThần dược trị ngứa vùng kín khi mang thai chỉ với vài nghìn đồng
  • Cơ bụng săn chắc đáng kinh ngạc của người phụ nữ đang mang thaiCơ bụng săn chắc đáng kinh ngạc của người phụ nữ đang mang thai
  • Cách ăn uống trong thời kỳ mang thai sẽ quyết định chính sự thông minh của trẻCách ăn uống trong thời kỳ mang thai sẽ quyết định chính sự thông minh của trẻ
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý