Mẹo để là ủi áo sơ mi, quần tây phẳng, nhanh, đẹp

mesu mesu @mesu

Mẹo để là ủi áo sơ mi, quần tây phẳng, nhanh, đẹp

Công việc là ủi áo quần thường tốn thời gian và khá đơn điệu với rất nhiều chị em. Bí quyết đầu tiêu là dùng bàn ủi hơi nước để là ủi những bộ trang phục “khó tính” như áo sơ mi hay quần tây, kết hợp với vài kỹ thuật đơn giản như dưới đây

26/12/2012 09:21 AM
49,775

Khi bạn giặt quần áo, các sợi vải trên bề mặt vải sẽ thay đổi hình dạng và vị trí. Nhiệm vụ của việc ủi quần áo là giúp cho các sợi vải trở về vị trí ban đầu. Các loại bài ủi hơi nước sẽ tạo ra hơi nước thấm sâu Ngoài ra, Là ủi bằng bàn ủi hơi nước còn giúp áo quần phẳng đẹp hơn, mặt vải không bị bóng…


 

Ủi áo sơ mi và áo choàng

Khi ủi áo sơ mi hay áo choàng, hãy ủi bên trong và sau đó ủi bên ngoài cổ áo trước. Bước tiếp theo hãy ủi phần vai và phí trên lưng. Sau đó đến các cổ tay và ống tay. ủi toàn bộ phía sau của áo sơ mi, kết thúc với hai thân áo phía trước và các hàng cúc, di chuyển đầu bàn ủi bên dưới và xung quanh những chiếc cúc áo.


 

Đối với sơ-mi và áo choàng, ủi bên trong và phần cổ áo ngoài trước giúp áo mau phẳng hơn

 

 

Ủi thân áo và bên hai hàng cúc là bước cuối cùng cho một chiếc áo sơ-mi phẳng phiu hoàn hảo

 

Ủi quần

Hãy kéo những chiếc túi quần bên trong ra và ủi chúng trước, sau đó, ủi đến đường xẻ của khóa quần và thắt lưng quần. Xếp bằng hai ống quần lại với nau sao cho thẳng theo đường chỉ rồi ủi phẳng cả hai mặt. Thêm một chút hơi nước sẽ giúp bạn ra các đường li gọn gàng sắc nét.


 

Bàn ủi hơi nước Philips thế hệ mới với hệ thống phun hơi cực mạnh giúp là ủi li quần dễ dàng

 

 

Bàn ủi hơi nước Philips dễ dàng ủi phẳng mọi chất liệu vải: jeans, kaki, cotton, tơ tằm… mà không hề tốn sức của người sử dụng

Với các sản phẩm bàn ủi hơi nước Philips thế hệ mới, việc là ủi quần áo trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, nhất là đối với các quý ông muốn đỡ đần công việc nhà cho người phụ nữ của mình.


 

Các quý ông có thể đỡ đần việc ủi đồ cho vợ nhờ các sản phẩm bàn ủi hơi nước mới của Philips

Cơ hội đổi bàn ủi cũ lấy bàn ủi hơi nước

Từ ngày 01/12/2012 đến ngày 08/02/2013, khách hàng khi đem 01 bàn ủi cũ đến các trung tâm điện máy hay cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc sẽ được mua 01 bàn ủi hơi nước Philips mới với mức giảm giá đến 25%.


Các mẫu bàn ủi Philips hiện được ưa chuộng tại Việt Nam gồm bàn ủi hơi đứng GC510, GC525, dòng EcoCare GC3720, GC3760, dòng GC2900 & GC1900… Các mẫu này đều có chung ưu điểm là sử dụng sức mạnh hơi nước để là (ủi) phẳng nhanh chóng và bảo vệ trang phục tối đa, kể cả trên các chất liệu vải đặc biệt như lụa, lanh, len… Đồng thời, công nghệ bàn ủi Philips còn giúp người dùng tiết kiệm đến 25% điện năng (dòng bàn ủi GC3700) so với các loại bàn ủi khác. Thiết kế bàn ủi Philips cũng vô cùng tiện dụng cho người dùng và thân thiện với môi trường. Các mẫu bàn ủi hơi nước Philips hiện có giá bán lẻ công bố từ 800 ngàn đồng đến 3,5 triệu đồng.

Theo số liệu của GfK, bàn ủi Philips là bàn ủi bán lẻ số 1 tại Việt Nam trong 08 năm liên tục (2004-2011). Tổ chức Euromonitor cũng xác nhận thương hiệu bàn ủi Philips là Bàn ủi bán lẻ số 1 thế giới trong10 năm liền (2002 – 2011).

 

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý