Mẹo đơn giản để giữ nước hoa thơm lâu

daikieu daikieu @daikieu

Mẹo đơn giản để giữ nước hoa thơm lâu

Bạn đã bao giờ rơi vào tình trạng mất cả món tiền lớn để mua một lọ nước hoa yêu thích vậy mà chỉ vài tháng sau đó nó đã bị mất mùi?

27/06/2016 09:48 PM
275

(ĐSPL) – Bạn đã bao giờ rơi vào tình trạng mất cả món tiền lớn để mua một lọ nước hoa yêu thích vậy mà chỉ vài tháng sau đó nó đã bị mất mùi?

May mắn thay giờ bạn có thể ngăn chặn điều rủi ro này xảy ra, mọi việc sẽ trở nên tốt đẹp với chỉ một thao tác đơn giản sau khi bạn mua nước hoa về nhà.

Mẹo đơn giản để giữ nước hoa thơm lâu - Ảnh 1Phóng to

Cần có phương pháp cất giữ thích hợp dành cho nước hoa.

Mark Knitowski, phó chủ tịch phát triển sản phẩm của hãng Victoria’s Secret Beauty đã tư vấn cho bạn nên cất nước hoa vào tủ lạnh để đảm bảo rằng chúng sẽ lưu giữ được mùi hương lâu nhất có thể.

Mark cho biết: "Cách tốt nhất để giữ hương thơm tươi mát của nước hoa là lưu trữ chúng trong một không gian không có ánh sáng và mát mẻ như trong tủ lạnh. Việc này sẽ khiến nước hoa có thể giữ lâu thêm hai năm nữa. Bởi vì dưới tác động của nhiệt độ và ánh sáng mặt trời, hương thơm sẽ nhạt dần do bị bay hơi mất mùi đặc trưng”.

Trong trường hợp bạn không có tủ lạnh, bạn cũng có thể quấn kín chai nước nước hoa của mình lại và để chúng vào nơi râm mát.

MINH MINH

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý