Mẹo đơn giản để giúp bạn sở hữu khuôn mặt Vline

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Mẹo đơn giản để giúp bạn sở hữu khuôn mặt Vline

(Làm Đẹp) Với người có cằm tròn, đầy đặn do các cơ dưới cằm mất tính đàn hồi. Không cần đi spa chị em vẫn có thể sở hữu cằm Vline.

15/10/2014 09:35 PM
3,343

Giảm cân

Béo phì là một trong những nguyên nhân chính làm xuất hiện mỡ dưới cằm. Vì thế, chế độ dinh dưỡng lành mạnh, ít calories và tăng cường hoạt động thể chất sẽ giúp giảm cân. Khi giảm cân, cái nọng mỡ đáng ghét kia cũng sẽ hô biến theo.

Mặt nạ với lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng là cách lí tưởng để loại bỏ nọng mỡ nhờ hiệu quả làm săn chắc da. Đánh tan 2 lòng trắng trứng, trộn chung với sữa, mật ong và nước chanh, mỗi thứ 1 thìa, thêm vài giọt tinh dầu bạc hà. Đắp hỗn hợp lên vùng da xung quanh cằm và cổ trong 30 phút, sau đó rửa sạch với nước hơi ấm và vỗ khô da. Thực hiện 1 lần/ngày để có kết quả nhanh chóng.

nọng cằm

Lòng trắng trứng là cách lí tưởng để loại bỏ nọng mỡ nhờ hiệu quả làm săn chắc da.

Nghiến răng

Đây là một bài tập đơn giản có thể thực hiện mỗi ngày. Ban đầu bạn ngậm miệng lại và bắt đầu nghiến răng từ từ. Trong khi nghiến răng, bạn cũng nên nở một nụ cười. Thực hiện điều này trong ít nhất 10 giây.

Đắp mặt nạ 

Đắp mặt nạ cũng giúp bạn giảm chất béo dư thừa ở cằm. Những mặt nạ có hiệu quả đốt mỡ cằm là mặt nạ lòng trắng trứng với mật ong vì giúp làm săn chắc da xung quanh cằm. Một lựa chọn khác là mặt nạ bạc hà có tác dụng làm săn chắc vùng da bị chảy xệ.

Các bước massage

Bước 1: Rửa mặt thật sạch

Bước 2: Bôi kem massage lên vùng mặt, lưu ý chọn loại kem phù hợp với da hoặc có thể thay bằng kem dưỡng

Bước 3: Thực hiện loạt động tác sau:

Đặt ngón trỏ nằm ngang trên 2 xương gò má, đồng thời miết nhẹ theo chiều trái phải 10 lần mỗi bên. Dùng 2 mu bàn tay ấn nhẹ vào xương gò má rồi đẩy nhẹ lên trên.

Đặt 2 mu bàn tay sát nhau ép chặt vào cằm, vuốt nhẹ lên theo hướng mang tai. Vuốt ngược toàn bộ đường viền gương mặt từ dưới lên trên.

Bước 4: Rửa sạch mặt, bôi kem dưỡng

Việc massage có thể kết hợp cùng phương pháp đắp mặt nạ thường xuyên để cho kết quả về một làn da láng mịn, như ý nhất củng gương mặt thon gọn chuẩn mực.

môi đẹp

4 cách trị môi thâm hiệu quả nhanh chóng
Sử dụng son môi, ánh nắng mặt trời, không uống nước... sẽ gây môi thâm. Một vài mẹo nhỏ sau đây giúp chị em trở lại bờ môi ngọt ngào.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý