Mẹo giúp bạn sắp xếp đồ trở nên gọn gàng hơn

forlife forlife @forlife

Mẹo giúp bạn sắp xếp đồ trở nên gọn gàng hơn

Trong ngôi nhà bạn có khá nhiều đồ đặc biệt những gia đình có con nhỏ, bạn không biết cách sắp xếp đồ sao cho gọn gàng và hợp lý.

30/10/2015 05:27 PM
447

Hãy cùng tham khảo một số mẹo dưới đây, chúng sẽ hữu ích cho bạn.

Không cần phải sắm các loại như tủ, giá... để giúp nhà gọn gàng, thực ra chỉ với một vài mẹo nhỏ dưới đây, chúng ta có thể luôn giữ nhà ngăn nắp nhờ chính những thứ có sẵn trong nhà.

Đừng để việc dọn dẹp nhà cửa trở thành nỗi ám ảnh bạn. Hãy giữ nhà luôn gọn gàng mỗi ngày, để cuối tuần, việc dọn dẹp nhà cửa sẽ trở nên nhanh chóng và trở thành khoảnh khắc vui vẻ của cả gia đình!

Hãy cùng tham khảo một số mẹo nhỏ dưới đây để áp dụng vào ngôi nhà của mình nhé.

1. Những chiếc móc

Đầu tiên, bạn hãy sử dụng những chiếc móc được gắn lên tường và cửa ra vào nhà mình, hãy cố gắng tận dụng những không gian trống để treo đồ từ quần áo, vật dụng nhỏ trong nhà.

2. Những chiếc hộp

Đây là ý tưởng tuyệt vời giúp bạn có thể sắp xếp đồ một cách gọn gàng và đơn giản. Bạn có thể để những quyển sách, những đĩa DVDs..., ưu điểm là có tính di động, giúp chúng ta có thể di chuyển những đồ vật đó từ phòng này ra phòng khác một cách dễ dàng hơn.

3. Kiểu sắp xếp dựng đứng

Cách sắp xếp gọn gàng bằng kiểu dựng đứng này rất hay, khi bạn đặt những khung hình theo chiều dọc của căn phòng cũng như căn nhà, chúng sẽ giúp căn nhà bạn cảm giác rộng hơn, hay như những chiếc rèm đặt dọc từ trên sàn xuống giúp căn phòng trở nên sang trọng và rộng rãi...

4. Những chiếc kệ

Bạn còn có thể dùng để chứa quần áo, túi xách... Phân loại quần áo ra quần áo mùa hè, quần áo mùa đông, quần áo ngắn, quần áo dài. Bạn sẽ có một góc vô cùng gọn gàng và đẹp mắt.

5. Những chiếc giá

Bạn dùng để tạp chí, sách báo thường được xếp gọn gàng nơi giá sách. Nhưng đôi khi chúng ta rất khó để biết ở giá nào sẽ có cuốn chúng ta cần. Vậy thì hãy thêm chiếc dây ruy bằng làm thành nơ điệu, đính thêm phần tag cho mỗi chiếc giá, nó sẽ giúp bạn tìm nhanh và dễ hơn nhiều đó.

Hy vọng dưới những sự gợi ý trên, ngôi nhà của bạn sẽ trông gọn gàng hơn!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý