Mẹo giúp chân dài, thon gọn mà không cần giày cao gót

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Mẹo giúp chân dài, thon gọn mà không cần giày cao gót

(Làm Đẹp) Đi giày cao gót để tôn dáng khiến chị em rất mệt mỏi. Bạn hãy áp dụng cách sau để có chân dài, thon gọn mà rất thoải mái.

16/08/2014 11:38 AM
6,589


Ăn đủ các chất giàu vitamin

mẹo để chân dài

Vitamin là loại chất rất cần chơ cơ thể và tốt cho da

Vitamin là loại chất rất cần chơ cơ thể và tốt cho da. Các chất tự nhiên đó sẽ nuôi dưỡng các tế bào mới, thay thế tế bào chết. Bạn có thể cung cấp vitamin cho cơ thể bằng cách ăn các loại rau xanh và trái cây hoặc bổ sung viên nén viamin – nhưng đừng quên uống vitamin đúng liều theo hướng dẫn của bác sĩ mới đem lại hiệu quả.

Làm quen với một số động tác thể dục đơn giản

Chỉ cần 8 phút tập thể dục mỗi ngày, với một quả bóng, một tấm thảm và vài động tác nhẹ nhàng có thể giúp đôi chân săn chắc, kích thích những búi cơ sâu và giúp khí huyết lưu thông. 3 bài tập đơn giản sau đây sẽ làm thay đổi tất cả:

Bài tập 1: Tư thế đứng, hai bàn tay đặt lên hông, ngực thẳng, nâng cao đầu gối phải về phía ngực 20 lần, thực hiện tương tự với  gối trái. Lặp lại 3 lần (tổng số lần nâng gối là 120).

Bài tập 2: Nằm song song với mặt đất, gập gối và đặt vào giữa 2 đầu gối 1 trái bóng lớn. Dùng đầu gối ép quả bóng 60 lần.

Bài tập 3: Tư thế đứng, dồn trọng tâm vào một chân, mũi bàn chân chạm đất như chuẩn bị bước đi. Bàn chân còn lại đặt ngay sau gót chân trước. Nhấc gót chân lên xuống 20 lần (trọng tâm dồn vào mũi bàn chân). Đổi chân và lặp lại 2 lần.

Hay bạn có thể vận động thường xuyên với những phương thức đơn giản và quen thuộc mà rất hiệu quả như: bơi dưới nước, đạp xe, đi bộ….

Loại trừ nguy cơ mỡ tích tụ

mẹo để chân dài

Bạn hãy có chế độ chăm sóc đôi chân hợp lý 

Xét về góc độ y học,các chuyên gia cho rằng hiện tượng chân béo và to là do một loại hoormon oestrogen gây nên – đây là quá trình tích tụ của các tế bào mỡ. Thói quen thiếu vận động và tập luyện chính là thủ phạm gây nên tình trạng máu ít lưu thông khiến chân bạn ngày càng mập hơn.

Vậy nên muốn đôi chân luôn thon gọn thì cách đơn giản là nên dành cho đôi chân sự ưu ái, cưng chiều, thường xuyên matxa cho đôi chân cũng là cách đơn giản giúp máu lưu thông dễ dàng, loại bỏ những tế bào mỡ dư thừa và tích tụ.

Chăm sóc dưỡng da chân và thư giãn chân mỗi tối

Chớ quên bôi kem dưỡng cho làn da của bạn. Tại sao? Bởi vì việc làm này được ví như một động mát xa cực kỳ hiệu quả giúp da săn chắc chống lại nguy cơ viêm mô tế bào. Ngoài ra, thoa kem dưỡng còn là cách để da chân mịn màng hơn.

Cạo lông bỏ lông chân 

Các loại kem làm rụng lông có tác dụng giúp phân hủy các sợi lông bên dưới bề mặt, vì vậy da bạn sẽ trở nên láng mịn hơn sau đó. Với các sản phẩm mới hiện nay, bạn sẽ không phải dùng tay để lau sạch lớp lông rụng nữa.

Váy ngắn dúng cách

Đầu gối là điểm nhấn dễ bị để ý nhất trên đôi chân, vì vậy người ta sẽ để ý đến nó trước hết. Nếu bạn không thấy thoải mái với chiếc váy gấu cao thì cũng không cần quá lo lắng. Độ dài vừa phải của chân váy là cách đỉnh trên của xương bánh chè khoảng 3- 3.5cm.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý