Mẹo giúp tẩy lông tay chân bằng nước lá cực hay

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Mẹo giúp tẩy lông tay chân bằng nước lá cực hay

Tẩy lông bằng biện pháp tự nhiên rất tiết kiệm, hiệu quả mà lại an toàn tuyệt đối với làn da và sức khỏe. Bạn hãy tham khảo những cách tẩy lông bằng nước lá dưới đây.

30/08/2015 08:56 AM
2,190

Tẩy lông bằng nước lá giúp bạn tận dụng những nguyên liệu có sẵn, đảm bảo vệ sinh và an toàn mà lại dễ dàng thực hiện tại nhà.

1. Lá bưởi

Đây được xem là bài thuốc dân gian của người Dao. Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị một nắm lá bưởi, một nắm tro và một cuộn chỉ.

Meo giúp tẩy lông tay chân bằng nước lá cực hay 9

Cách làm:

- Lá bưởi rửa sạch, để ráo nước hoặc phơi khô.

- Tro bếp sạch, mịn bỏ vào chảo đảo đều tay cho nóng, sau đó cho thêm nắm lá bưởi vào đảo đều tiếp khoảng 15 phút

- Đổ hỗn hợp tro nóng ra mảnh vải, để nguội bớt để tránh bị bỏng da, thoa đều lên vùng da có nhiều lông cho đến khi tro nguội hẳn.

- Cuối cùng, bạn hãy lấy sợi chỉ lăn đều trên vùng da chân, các sợi lông sẽ cuốn vào sợi chỉ và bật ra khỏi nang lông.

Meo giúp tẩy lông tay chân bằng nước lá cực hay 0

2. Lá trầu

Bạn hãy đun sôi một lượng lá trầu không với nước cho đến khi nước đổi màu và bay mùi đặc trưng của trầu. Dùng bông gòn nhúng nước bã trầu và bôi liên tục lên vùng da cần tẩy lông, cứ thực hiện đều đặn trong khoảng 5 – 10 phút rồi rửa sạch lại với nước lạnh.

Với mẹo tẩy lông tại nhà này, bạn nên kiên trì thực hiện khoảng 1 – 2 lần/ngày đến khi thấy các sợi lông trên tay chân có dấu hiệu rụng đi rõ rệt.

Meo giúp tẩy lông tay chân bằng nước lá cực hay 0

3. Hỗn hợp lá sấu non, lá chanh leo và lá bàng

Đây cũng là một cách tẩy lông khá hiệu quả. Bạn cần chuẩn bị: Lá sấu non: 50 g, lá cây chanh leo: 50 g, lá cây dành dành: 30 g, rễ cây ớt: 10g, lá bàng già (đã ngả màu vàng): 2 lá, phèn chua: nửa thìa cafe.

Cách thực hiện:

Bạn đem sao vàng các loại lá trên, để nguội, sau đó, cho vào xoong cùng với phèn chua. Thêm một lượng nước vừa đủ, đun sôi, để nguội vừa và dùng nước này tắm. Trước tiên, tắm sạch toàn thân bằng nước sạch thông thường, sau đó dùng khăn rửa (cọ hơi mạnh tay) toàn thân bằng nước lá.

Meo giúp tẩy lông tay chân bằng nước lá cực hay 2

Bạn cần lưu ý là sau 30 phút có thể tắm lại hoặc không cần tắm lại.

Tắm liên tục (1 lần ngày) trong nửa tháng thì lông tay, lông chân sẽ rụng hết.

Bên cạnh đó, sau khi lông tay, lông chân rụng hết thì bạn vẫn cần duy trì tắm bằng nước lá hỗn hợp này với tần suất khoảng 3 - 4 lần/ tuần để lông không mọc trở lại.

Meo giúp tẩy lông tay chân bằng nước lá cực hay 5

4. Nhựa hồng xiêm, nước chanh và muối

Để thực hiện tẩy lông theo cách này, trước tiên bạn hãy làm sạch vùng da chân, và lấy chanh vắt lấy nước cốt, hòa với muối.

– Dùng bông y tế bôi dung dịch chanh muối vào vùng da vùa làm sạch. Bạn có thể bôi nhiều lần trong vòng 30 phút để cho tinh chất trong chanh và muối ngấm sâu vào da làm suy yếu chân gốc nang lông. Sau đó, hãy rửa lại bằng nước ấm cho chân lông nở ra.

– Lấy nhựa hồng xiêm bôi lên vùng da đã được làm mềm bằng dung dịch chanh muối. Để nhựa dính lên da và khô tự nhiên rồi dùng tay miết nhựa trên bề mặt da. Những gốc nang lông cứng đầu sẽ theo lớp nhựa đi hết cho làn da sáng mịn không tì vết.

Meo giúp tẩy lông tay chân bằng nước lá cực hay 5

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý