Mẹo hay giảm béo khuôn mặt nhanh chóng

mesu mesu @mesu

Mẹo hay giảm béo khuôn mặt nhanh chóng

(Làm Đẹp) Giảm cân vùng mặt tương đối khó nhưng bạn hãy áp dụng các biện pháp đơn giản sau để đạt hiệu quả tốt nhất.

30/08/2014 08:33 PM
4,828

Giảm lượng muối và đường

Giảm béo mặt

 Đường tinh chế và muối trong chế độ ăn góp phần trong việc giữ nước khiến khuôn mặt béo hơn

Các nhà dinh dưỡng học tin rằng tăng cân vùng mặt là kết quả của việc giữ nước nhiều hơn là do mỡ thừa trên mặt. Đường tinh chế và muối trong chế độ ăn góp phần trong việc giữ nước khiến khuôn mặt béo hơn. Giảm cân vùng mặt bằng cách giảm bớt muối và đường tinh chế trong khẩu phần ăn. Có chế độ ăn ít muối, ít chất béo có trong thịt nạc, rau quả và ngũ cốc.

Uống nhiều nước

Nếu bạn uống không đủ nước thì cơ thể sẽ có xu hướng tích trữ nước để cung cấp cho nhu cầu về chất lỏng, thậm chí tích trữ vượt mức để tránh tình trạng mất nước. Phần lớn lượng nước này tích trữ ở mặt khiến gò mà và mắt sưng húp và trông rất béo. Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để ngừa tích nước do mất nước.

Nếu bạn gặp vấn đề với việc nước quá nhiều thì hãy ăn thêm rau quả vì chúng cũng chứa nước giúp giữ cơ thể đủ nước. Rau quả còn chứa vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể. Chất xơ trong rau quả giúp bạn no lâu hơn, dễ dàng trong việc cắt giảm các loại thức ăn mặn, nhiều chất béo và thức ăn ngọt.

Kiểm tra các loại dược phẩm bạn uống

Nhiều dược phẩm, cả thuốc theo toa và không theo toa, đều góp phần trong việc tích nước vùng mặt. Nếu bạn cố giảm cân vùng mặt thì hãy giảm hoặc ngừng việc sử dụng thuốc không theo toa. Nếu bạn uống thuốc theo toa thì hãy báo với bác sĩ để lựa chọn toa thuốc không gây tích nước và tạo bọng mắt trên mặt.

Tránh đồ uống có cồn

Rượu gây mất nước, tích nước và gây béo mặt. Rượu còn chứa nhiều calo không có lợi, hầu hết là từ đường, vậy nên nếu bạn muốn giảm cân vùng mặt hay cả cơ thể thì uống rượu là điều nên tránh.

Tập các bài tập với máy giúp giảm cân

Các bài tập rèn sức bền bằng máy giảm cân giúp cho cơ rắn chắc hơn đồng thời thúc đẩy trao đổi chất vì cơ cần nhiều năng lượng để thực hiện chức năng của chúng, thậm chí ngay cả khi bạn không dùng cơ. Các bài tập rèn sức bền giúp giảm cân và tránh tăng cân. Chúng còn giúp cơ mặt chắc hơn, dù không tham gia trực tiếp vào việc tập luyện.

Kiểm soát lượng muối

Giảm béo mặt

Để giảm béo mặt bạn không nên ăn các đồ ăn mặn

Hạn chế các đồ ăn mặn vì những đồ ăn mặn thườn chứa nhiều muối mà muối lại chính là tác nhân gây phù mặt do tính năng tích nước của nó. Để giảm béo mặt bạn không nên ăn các đồ ăn nhanh như pizza, khoai tây chiên…

Massage mặt

Thường xuyên massage cho mặt của bạn theo hướng từ cằm trở lên sẽ giúp khuôn mặt bạn thon gọn hơn. Hãy dùng tay vuốt mạnh từ cằm lên thái dương bất cứ khi nào có thể hoặc mua các dụng cụ massage mặt tại các tiệm bán mỹ phẩm.

Uống sữa nhiều

Canxi có trong sữa làm giảm nồng độ dihydroxy vitamin D3 – một loại vitamin thúc đẩy sự tăng trưởng của tế bào mỡ trong cơ thể của bạn – do đó  giúp đẩy nhanh tiến độ giảm cân của chế độ ăn giảm calo.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý