Mẹo hay giảm cân không cần ăn kiêng và tập luyện

mesu mesu @mesu

Mẹo hay giảm cân không cần ăn kiêng và tập luyện

Một vài mẹo nhỏ dưới đây có thể giúp bạn giảm cân nhẹ nhàng và không hề khó khăn. Bạn cũng sẽ không cần tập thể dục hay ăn uống khắt khe để thực hiện việc giảm cân nữa.

06/07/2015 03:29 PM
3,464

Giảm cân mà không cần có chế độ ăn uống kiêng khem hay phải tập luyện với cường độ cao là điều nhiều người mong đợi.

Những thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện mong muốn đó một cách dễ dàng! Tuy nhiên, biện pháp này không phổ biến, nó chỉ thích hợp với một số đối tượng nhất định. Hãy tham khảo để vận dụng nếu bạn thấy thích hợp với thể trạng và thói quen sinh hoạt của mình.

1. Uống đủ nước

 4

Uống đủ nước sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả

Nước rất có lợi cho sức khỏe tổng thể, đặc biệt là với vòng eo của bạn. Uống nước lạnh có thể giúp tăng sự trao đổi chất diễn ra trong cơ thể. Bởi khi đó, cơ thể phải làm việc nhiều hơn để làm nóng chất lỏng, điều này đồng nghĩa lượng calo sẽ được đốt cháy thường xuyên hơn.

Uống nước thường xuyên cũng giúp bạn cảm thấy no, do đó sẽ không cần bổ sung những bữa ăn nhẹ chứa nhiều calo trong ngày.

2. Tráng miệng bằng một miếng chocolate đắng

 2

Thay vì các loại bánh kẹo ngọt, hãy thử ăn một miếng chocolate đen ít đường. Mới đầu có thể hơi khó ăn nhưng nếu từ bỏ được sở thích với đồ ngọt, bạn sẽ tiết kiệm được calo và cực tốt cho sức khỏe.

3. Ngủ đủ giấc

 5

Một trong những chìa khóa để giảm hoặc ngăn ngừa tăng cân là được ngủ đủ giấc. Nguyên nhân được xác định là do chúng ta sẽ có xu hướng ăn nhiều hơn khi bị mất ngủ. Có một giấc ngủ vừa đủ, không quá dài sẽ giúp bạn giảm cơn thèm ăn rất hiệu quả.

4. Kiểm soát khẩu phần ăn chặt chẽ

 0

Ngay cả khi không thực hiện chế độ ăn kiêng, bạn vẫn phải lưu tâm đến việc ăn gì và với lượng bao nhiêu là vừa đủ. Có thể mất một chút thời gian để cân nhắc những gì sẽ được nạp vào cơ thể trước khi ăn nhưng dần dần, bạn sẽ tạo ra được một khẩu phần ăn cho riêng mình với thành phần và số lượng phù hợp.

5. Uống trà xanh

 1

Nước không phải là nguồn duy nhất có vai trò tăng cường sự trao đổi chất. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, uống trà xanh hàng ngày có thể thúc đẩy trao đổi chất trong cơ thể.

Nhờ trà xanh, chúng ta có thể đốt cháy thêm được 400 calo chỉ trong một tuần! Không chỉ vậy, trong trà xanh còn có thành phần chất chống oxy hóa đã được khoa học chứng minh. Vì thế, uống trà xanh thay thế cho các loại nước giải khát thông thường là một sự lựa chọn thông thái.

6. Đừng để bị đói quá lâu

Hơi đói có thể tốt cho người muốn giảm cân nhưng "bỏ đói" bản thân cả ngày để dồn vào bữa ăn tối thì rất không tốt cho sức khỏe. Nhớ ăn đúng bữa và nhấm nháp th��m một ít đồ ăn vặt để tránh tụt đường huyết.

7. Sự hỗ trợ từ bạn bè

 3

Duy trì một lối sống lành mạnh để có vóc dáng cân đối và cơ thể khỏe không phải là điều dễ làm. Tuy nhiên, bạn có thể khiến quá trình này trở nên dễ dàng hơn với động lực từ sự hỗ trợ của bạn bè xung quanh.

Bạn bè sẽ đưa ra được nhiều lời khuyên và bí quyết quý giá cho sức khỏe, đồng thời có thể dẫn đến sự lựa chọn tốt hơn cho chính mình. Từ đó, bạn sẽ thấy mình di chuyển, vận động nhiều hơn, và việc lựa chọn một lối sống lành mạnh có thể góp phần giảm cân an toàn và hiệu quả.

Xem thêm

  • Cô gái trẻ 'thối ruột' vì uống thuốc giảm cân quá nhiềuCô gái trẻ 'thối ruột' vì uống thuốc giảm cân quá nhiều
  • Giảm cân thần tốc 8 kg trong 7 ngày chỉ bằng ăn uốngGiảm cân thần tốc 8 kg trong 7 ngày chỉ bằng ăn uống
  • 5 thực phẩm thông thường giúp giảm cân hiệu quả5 thực phẩm thông thường giúp giảm cân hiệu quả
  • Thân hình chảy xệ vì giảm cân của cô gái nặng 220kgThân hình chảy xệ vì giảm cân của cô gái nặng 220kg

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý