Mẹo hay kéo dài tuổi thọ 10 loại mỹ phẩm

mimixinh mimixinh @mimixinh

Mẹo hay kéo dài tuổi thọ 10 loại mỹ phẩm

Bạn có thể tận dụng những mỹ phẩm không dùng tới vào những việc khác hữu ích hơn.

25/08/2010 04:37 PM
25,165
1.    Mascara



Bạn có thể sử dụng thêm một chút còn lại của cây mascara bằng cách cho vào tuýp một chút kem vaseline, dùng cọ trộn đều và sử dụng thêm được vài lần nữa. Khi mascara đã  hết hẳn, bạn có thể giặt sạch chổi mascara và sử dụng làm chổi chải lông mày, giúp cố định sợi lông mày. Xịt một chút keo dưỡng tóc lên chổi và chải lông mày sẽ định hình rõ sợi lông mày hơn.

2.    Bronzer



Với những loại kem hay phấn bronzer sắp hết hoặc không phải tông màu phù hợp, bạn có thể pha nó cùng một chút kem dưỡng ẩm để tạo thành hỗn hợp dạng lotion, sử dụng như highlighter, giúp bắt sáng vùng chữ T hay gò má hoặc cũng có thể là vai hay cánh tay khi mặc đồ hở.

3.    Son



Ngay cả khi bạn không thể dùng thỏi son để trang điểm thì vẫn còn có một chút son ở bên dưới. Mẹo để tiếp tục sử dụng thêm được chút ít đó là bạn hãy múc nó ra, đựng trong khay trang điểm du lịch để dùng dần.

4.    Phấn má



Bạn nhỡ tay làm rơi hộp phấn má khiến phấn nén bị vỡ, bạn có thể hàn gắn chúng lại bằng cồn. Miếng phấn sẽ được gắn rời lại với nhau.

5.    Dầu xả




Nếu sản phẩm conditioner dành cho tóc không được tốt như bạn mong muốn cho mái tóc, bạn có thể sử dụng nó như một dạng kem cạo râu hay cạo lông hiệu quả.

6.    Sơn móng



Khi sơn móng của bạn có dấu hiệu bị khô cứng, hãy nhỏ vài giọt làm loãng sơn để lấy lại trạng thái ban đầu của sơn.

7.    Dao cạo




Để dao cạo không bị han rỉ, sau khi sử dụng, bạn lắc khô dao cạo và nhúng nó vào dầu bôi da cho trẻ em (baby oil). Dầu có tác dụng ngăn chặn sự xâm hại của nước, chống oxy hóa, sẽ giữ dao cạo của bạn sắc bén lâu dài.

8.    Dầu dưỡng da




Với một số loại dầu dưỡng đắt tiền, bạn có thể tiết kiệm nó hơn bằng cách pha dầu đó với nước theo tỉ lệ 3:4, rồi đổ vào lọ xịt. Sau khi tắm hãy lắc đều và xịt lên cơ thể.

9.    Cọ trang điểm




Khi chiếc cọ trang điểm đã bị rơi các sợi lông, hãy sử dụng một vài que, sợi cứng giắt vào phần chân giữ để làm chặt lại.

10.    Chì kẻ



Dưới nhiệt độ nóng, cây bút chì kẻ mắt sẽ dễ bị mềm khiến đường nét kẻ không sắc xảo. Hãy giữ nó trong tủ lạnh.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý