Mẹo làm đẹp của bà mẹ bận rộn Katie Holmes

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Mẹo làm đẹp của bà mẹ bận rộn Katie Holmes

Bạn làm gì khi son môi được em bé nhà bạn dùng để tô màu? Mẹo của Katie Holmes là cắn đôi quả mâm xôi và thoa nhẹ lên môi để có màu môi đẹp tự nhiên.

28/10/2014 01:34 AM
1,511

Katie-Holmes-Suri-Cruise-Fly-O-7591-1973

Bà mẹ bận rộn Katie Holmes "thủ" sẵn cho mình một vài mẹo làm đẹp tiện ích. 

Bận rộn với việc đóng phim và chăm sóc công chúa nhỏ Suri Cruise, Katie Holmes gần như không có nhiều thời gian làm đẹp cho bản thân. Vì vậy mà giống như nhiều bà mẹ khác, Katie cũng "thủ" sẵn cho mình một vài mẹo làm đẹp tiện ích hay tận dụng các sản phẩm của em bé khi cần thiết. 

Khi tóc xơ xác và chưa có thời gian tới tiệm chăm sóc, Kate Holmes sử dụng một chút dầu dành cho em bé (baby oil) để tóc mềm và vào nếp. Còn khi son môi "được" em bé nhà bạn dùng để tô màu thì hãy cắn đôi quả mâm xôi, thoa nhẹ lên môi, bạn sẽ có màu môi đẹp tự nhiên. 

katie-holmes-2-main-8654-1414398313.jpg

Kiểu tóc blowout hoàn hảo theo style của Katie Holmes có được nhờ tận dụng sữa thừa của em bé. 

Từ khi được công nương Kate Middleton lăng xê, blowout được coi là kiểu tóc của các bà mẹ. Katie Holmes cũng đặc biệt yêu thích kiểu tóc này bởi vẻ dịu dàng, mềm mại mà vẫn quyến rũ. Không có đội ngũ chuyên gia làm tóc hàng đầu thường xuyên túc trực, bà mẹ một con có bí quyết của riêng mình để có kiểu tóc đẹp. Katie sử dụng sữa tươi (thường là sữa thừa của em bé) hòa với nước lọc theo tỉ lệ 1:1 xịt lên tóc rồi xả sạch. Sau khi sấy khô, bạn sẽ có được mái tóc óng ả với độ phồng tự nhiên tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, tắm với sữa tươi cũng là phương pháp hiệu quả để có làn da căng mịn. 

katie-holmes-suri-matching-out-5071-1738

Là người nổi tiếng nhưng không hề cầu kỳ, Katie Holmes dưỡng da tay bằng kem Vaseline dành cho trẻ em và sử dụng phấn rôm thay cho dầu gội khô khi cần thiết. 

Thường xuyên làm việc nhà khiến đôi tay bạn khô nẻ, đặc biệt là vào mùa đông, tay thường có hiện tượng nứt toác. Lúc này, kem Vaseline dành cho trẻ em sẽ phát huy tác dụng. Sản phẩm này chiết xuất từ 100% dầu thạch tự nhiên, giúp dưỡng da gấp 3 lần, làm mềm các vết nứt nẻ và vết thương ngoài da. Vaseline cho em bé cũng giúp nuôi dưỡng móng chắc khỏe hơn. 

Phấn rôm cũng là sản phẩm làm đẹp tuyệt vời dành cho các bà mẹ, trong đó có Katie Holmes. Dùng phấn rôm để hút dầu thừa trên tóc khi bạn chưa có thời gian gội đầu hay sử dụng thay cho kem dưỡng da trước khi trang điểm là hai mẹo rất hữu ích được nhiều bà mẹ chia sẻ. 

Thái Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý