Mẹo làm tóc giúp bạn trẻ hơn tuổi

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Mẹo làm tóc giúp bạn trẻ hơn tuổi

(Làm Đẹp) Chị em muốn tạo ngoại hình trẻ trung ngoài phong cách ăn mặc, trang điểm thì kiểu tóc cũng rất quan trọng.

28/10/2014 10:34 AM
7,127

Nhuộm tóc

Da trắng

Hầu hết mọi tông nhuộm đều ăn ý với nước da trắng, đặc biệt là màu đỏ đồng, nâu đồng, đỏ ánh tím vì chúng tăng nét hồng hào cho ngoại hình. Tránh sắc bạch kim vì nó khiến da thêm nhợt nhạt.Có thể màu tóc tự nhiên của bạn rất đẹp, quyến rũ nhưng kỹ thuật nhuộm sẽ giúp bạn thay đổi phong cách hoàn hảo, tạo ấn tượng với diện mạo mới và giúp gương mặt sáng hơn. Tông nhuộm phổ biến hiện nay được chị em ưa chuộng là đỏ đồng, nâu hạt dẻ, nâu caramel. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây để chọn được màu nhuộm phù hợp.

toc tre hon tuoi

Hầu hết mọi tông nhuộm đều ăn ý với nước da trắng.

Da vàng

Nâu ánh đồng, ánh tím và nâu hạt dẻ sẽ phù hợp với màu da trung tính này.

Kiểu tóc

Kiểu tóc ngang vai, chải lệch

Kiểu tóc ngang vai để mái lệch dài sẽ giúp bạn che đi được một chút trán của mình. Thường khi phụ nữ lớn tuổi càng để lộ trán sẽ càng làm bạn già hơn.

Tóc tết đuôi cá

Một mái tóc tết sẽ luôn gắn liền với hình ảnh thiếu nữ tuổi trăng rằm. Vì thế đừng ngại ngần hãy dùng kiểu tóc này để níu giữ tuổi xuân của mình. Nhưng bạn không nên tết tóc quá chặt, một mái tóc tết lỏng sẽ giúp bạn nhìn nữ tính hơn.

Tóc mái bằng

Đây là kiểu tóc giúp phụ nữ trẻ trung hữu hiệu nhất. Ngoài ra, một mái tóc bằng rất dễ phù hợp với những gương mặt dài, mặt góc cạnh hoặc mặt tròn. Vì thế đừng ngại ngần, hãy thử để mái tóc này có thể bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì sự khác biệt của nó mang lại.

Tóc bob

Bạn hãy để kiểu tóc bob ôm lấy khuôn mặt khi ấy khuôn bạn sẽ thu hút được ánh sáng, điều này sẽ làm làn da của bạn sáng hơn và trông bạn trẻ hơn.

rau mui tri tan nhang

Trị tàn nhang nhang chóng với rau mùi
Rau mùi tây không chỉ là gia vị trong bữa ăn mà còn có tác dụng "thổi" bay tàn nhang hiệu quả.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý