Mẹo làm trắng da "siêu tốc" của người đẹp xứ Hàn

mesu mesu @mesu

Mẹo làm trắng da "siêu tốc" của người đẹp xứ Hàn

(Làm Đẹp) Không cần mất công đi tìm trung tâm thẩm mỹ Hàn chị em hãy áp dụng cách làm đẹp tự nhiên của phụ nữ nơi đây sẽ có làm da trắng sáng nhanh chóng.

09/11/2014 08:15 PM
3,326

Sử dụng tinh chất

Tinh chất essence cũng là một trong những bí quyết "tủ" của phụ nữ Hàn. Thứ serum nhiều chất dinh dưỡng này thường được họ xịt thẳng lên mặt. Tinh chất essence thẩm thấu sâu trong da, giúp da căng mịn, đàn hồi.

cách làm trắng da của phụ nữ hàn

Tinh chất essence cũng là một trong những bí quyết “tủ” của phụ nữ Hàn.

Rửa mặt 2 lần mỗi  ngày bằng dầu rửa mặt

Trước khi đi ngủ, hãy loại bỏ lớp trang điểm của bạn bằng cách sử dụng loại tẩy trang thật tốt. Làm sạch da thật kỹ để không còn lưu lại dấu vết của trang điểm. Sau khi loại bỏ lớp trang điểm, sử dụng 1 loại chất rửa mặt để làm sạch làn da của bạn một lần nữa.

Phụ nữ Hàn Quốc chủ yếu sử dụng sữa rửa mặt dạng dầu, một loại dầu có thể rửa sạch được và hòa tan được với nước để loại bỏ tất cả các bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm trên da.

Loại dầu rửa mặt này giúp loại bỏ tất cả các dấu vết còn sót lại của trang điểm vô cùng hiệu quả nhưng vẫn rất nhẹ nhàng. Không chỉ vậy, nó cũng loại bỏ tất cả các bụi bẩn bị tắc lại trong lỗ chân lông mà không làm tổn hại đến lượng dầu tự nhiên của da.

Sử dụng mặt nạ ngủ

"Sử dụng mặt nạ ngủ trước khi đi ngủ khuông những giúp bạn có được một làn da tươi trẻ mà nó còn giúp bạn chống lại các dấu hiệu lão hóa" - đây là điều được nhiều quý cô người Hàn chia sẻ. Hầu hết các phụ nữ Hàn Quốc đều có thói quen sử dụng mặt nạ ngủ trước khi đi ngủ, thói quen này được duy trì từ lúc 20 tuổi và kết quả là đến năm 30 tuổi, làn da của họ vẫn căng láng và mịn màng. 

Bí quyết "khoai tây"

Bí mật để có được làn da trắng mịn, hoàn hảo chính là nhờ mặt nạ khoai tây. Phụ nữ Hàn đắp mặt nạ khoai tây trộn với sữa tươi. Chọn một củ khoai tây gọt sạch vỏ, luộc chín rồi nghiền nhuyễn, trộn với 30ml sữa tươi, đắp lên mặt từ 15 – 20 phút rồi rửa lại vào nước ấm.

nếp nhăn quanh miệng

4 bước giúp xóa nếp nhăn quanh miệng nhanh chóng
Hằng ngày, chúng ta hoạt động miệng nhiều nên rất dễ xuất hiện nếp nhăn. Chị em chỉ cần thực hiện vài bước đơn giản sẽ xóa nếp nhăn nhanh chóng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý