Mẹo làm trắng răng với dâu tây, dưa hấu

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Mẹo làm trắng răng với dâu tây, dưa hấu

(Làm Đẹp) Dâu tây, dưa hấu,chuối... là một trong loại quả dễ kiếm giúp bạn dễ dàng có được hàm răng trắng cùng làn da sáng mượt mà.

18/06/2014 03:07 PM
1,784

1.Dâu tây

Mô tả ảnh.

Ăn nhiều dâu tây sẽ giúp bạn có răng trắng tự nhiên.

Ăn dâu tây nhiều lần trong tuần có thể giúp răng bạn trắng một cách tự nhiên, do loại quả này chứa một loại enzyme có tác dụng làm trắng răng là a-xít malic. Tương tự như chanh, dâu tây khi kết hợp với muối diêm có thể trở thành một loại kem đánh răng tự nhiên.

2. Dưa hấu

Mô tả ảnh.

Dưa hấu chứa nhiều vitamin C vốn tốt cho cả răng và nướu.

Loại trái cây này chứa nhiều vitamin C vốn tốt cho cả răng và nướu. Dưa hấu có những đặc tính chống ô-xy hóa giúp ngăn chặn sự tổn thương tế bào và bảo đảm cho nướu răng khỏe mạnh.

3. Chuối

Mô tả ảnh.

Chuối là loại trái cây cực tốt cho sức khỏe. 

Với nhiều vitamin và khoáng chất, chuối là loại trái cây cực tốt cho sức khỏe. Chuối không bám vào răng khi ăn nên bạn không cần lo ngại nguy cơ xâm nhập của vi khuẩn. Chưa kể phần trong vỏ chuối cũng có thể giúp làm trắng răng.

4. Bông cải, cần tây và cà rốt

Những loại thực phẩm này cũng được xem là "bàn chải đánh răng" tự nhiên bởi chúng có chức năng chà và làm trắng răng. Bên cạnh đó, chúng còn kích thích việc sản sinh nước bọt, giúp ngăn sự hình thành mảng bám trên răng.

5. Táo

Mô tả ảnh.

Ăn táo vừa ngon miệng vừa giúp răng chắc khỏe.

Ăn táo vừa ngon miệng vừa giúp răng chắc khỏe. Táo giúp làm sạch mảng bám ở gốc răng một cách tự nhiên. Chúng cũng giúp tẩy những đốm vàng trên răng. Nên ăn quả táo hơn là dùng nước táo, vì việc gọt đi vỏ táo khiến chúng giảm phần nào những đặc tính tốt cho răng của bạn.

6.7. Cam và dứa

Thành phần a-xít có trong cam và dứa có thể làm bề mặt răng trắng và sáng hơn. Loại a-xít này còn chứa các enzyme giúp tiêu diệt vi khuẩn gây sâu răng và làm hơi thở có mùi khó chịu. Ngoài ra, các loại trái cây có vị chua còn thúc đẩy bạn tiết thêm nước bọt giúp tẩy sạch những thực phẩm làm ố răng.

8. Chanh

Giống như cam, chanh cũng có những đặc tính làm trắng răng. Loại trái cây này thuộc họ cam quýt nên là nguồn cung cấp tiềm tàng các chất chống ô-xy hóa và a-xít. Thêm muối diêm vào nước chanh, bạn sẽ có một hỗn hợp dùng để làm vệ sinh răng thay kem đánh răng. Bạn cũng có thể dùng vỏ chanh để chà răng, nhưng nhớ súc miệng sau đó để loại bỏ a-xít citric thừa.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý