Mẹo mix đồ mùa xuân cho phù dâu sành điệu

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Mẹo mix đồ mùa xuân cho phù dâu sành điệu

Từ việc lựa chọn màu sắc đến kết hợp phụ kiện đều cho những nguyên tắc cụ thể để bạn tỏa sáng khi đảm trách công việc quan trọng.

25/04/2014 10:30 AM
1,055

Quên đi những khuôn mẫu

Trước đây, các phù dâu thường phải "mặc định" là chọn những bộ váy giống nhau về màu sắc và kiểu dáng nhưng đó là chuyện của ngày hôm qua. Còn xu hướng hiện tại lại cho phép mỗi người được tỏa sáng theo cá tính của mình và trong một tổng thể hài hòa. Hãy chú ý tới kiểu cổ váy, chiều dài của váy và màu sắc - đó là những chi tiết dễ dàng biến tấu và giúp bạn tạo nên sự khác biệt.

spring-2023-1398329180.jpg

Sử dụng màu sắc liên quan đến mùa xuân

Xuất hiện trong lễ cưới màu xuân, hẳn nhiên những bộ váy có màu sắc tươi sáng, màu của hoa lá sẽ dễ dàng phù hợp với không gian xung quanh cũng như chiếm được cảm tình từ mọi người. Một cách khác là bạn có thể hòa trộn 2-3 màu sắc yêu thích để tạo thành chiếc váy ombre tinh tế, độc đáo. Đó là những gợi ý không tồi.

Kiểu tóc

Cũng như váy áo, kiểu tóc của các phù dâu hiện đại chẳng cần phải giống hệt nhau nhưng bạn có thể tạo ra sự liên kết trong cả đội bằng một loại phụ kiện chung như chiếc nơ nhỏ nhắn hay màu hoa cài tóc... Và quan trọng hơn, kiểu tóc đó phải phù hợp với khuôn mặt của mỗi người, giúp che đi khuyết điểm và tôn lên ưu điểm.

br-7797-1398329180.jpg

Kết hợp phụ kiện

Hoa vẫn là họa tiết được yêu thích đặc biệt trong lễ cưới mùa xuân, vì vậy, bạn nên lựa chọn trâm cài, băng đô, vòng cổ, hoa tai... lấy cảm hứng từ các loài hoa. Nhưng cần hạn chế và đan xen giữa phụ kiện to bản với kiểu dáng nhỏ nhắn để không bị rối mắt. Ngoài ra, nếu lễ cưới diễn ra vào buổi tối, bạn cần chọn phụ kiện có khả năng bắt sáng như pha lê, hạt đá màu...

Mộc Lan
Ảnh: OTH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý