Mẹo trắng da của các "minh tinh" quốc tế.

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Mẹo trắng da của các "minh tinh" quốc tế.

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều ngôi sao châu Á trở thành hình ảnh độc quyền cho các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng.

26/09/2012 09:29 PM
2,265

Không chỉ nhan sắc mà làn da tươi trẻ, trắng hồng của họ luôn là nỗi ước ao muôn thuở của phái đẹp. Bí quyết của họ là gì, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Lee Young Ae

Ở ngưỡng tuổi tứ tuần, làn da Lee Young Ae vẫn trắng mịn rạng ngời khiến cô trông trẻ hơn tuổi nhiều lần. Cô tiết lộ, mỗi tuần phải đắp mặt nạ thiên nhiên hai lần, đặc biệt là mặt nạ khoai tây.

Mẹo trắng da của các "minh tinh" quốc tế, Làm đẹp,

Công thức là khoai tây hấp chín, nghiền nhỏ trộn với sữa tươi hoặc sữa chua, đắp lên mặt khoảng 15 phút, sau đó dùng nước ấm rửa sạch.

Kim Tae Hee

Với vẻ đẹp được tôn vinh là “nữ thần”, Kim Tae Hee không chỉ làm đàn ông si mê mà còn khiến bao phụ nữ ngưỡng mộ. Công thức làm trắng da của cô rất đơn giản và dễ làm, đó là đắp hỗn hợp bột yến mạch, mật ong, và lòng đỏ trứng gà. Để hỗn hợp này khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước, sử dụng 2 - 3 lần một tuần, cho một làn da trắng mịn không tì vết. 

Mẹo trắng da của các "minh tinh" quốc tế, Làm đẹp,

Ngoài ra, Kim Tae Hee cũng cho biết, cô thường đi kiểm tra da định kỳ, nếu phát hiện bất cứ biểu hiện da hư tổn, cô sẽ đến ngay các trung tâm chăm sóc da để điều trị.

Song Hye Kyo

Mỹ nhân có gương mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn có bí quyết làm trắng da khá quen thuộc với nhiều bạn gái, chính là kết hợp mặt nạ lòng trắng trứng và mật ong. Đắp hỗn hợp lên mặt và để khô trong vòng 10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm, sử dụng 2 lần mỗi tuần trước khi đi ngủ.

Mẹo trắng da của các "minh tinh" quốc tế, Làm đẹp,

Không chỉ đắp mặt nạ, Song Hye Kyo còn có thói quen dưỡng ẩm da sau khi rửa mặt sạch, trước khi trang điểm hoặc khi đi ngủ để làn da được nuôi dưỡng cả ngày.

Lâm Tâm Như

Ai cũng phải công nhận, nàng Hạ Tử Vi của “Hoàn Châu cách cách” ngày càng quyến rũ và sở hữu làn da trẻ trung không tuổi dù cô đã ngoài ba mươi. Tiết lộ bí quyết làm đẹp của mình, Ruby đã trả lời: yếu tố quan trọng nhất là tẩy trang và làm vệ sinh cho da (tẩy tế bào chết). 

Mẹo trắng da của các "minh tinh" quốc tế, Làm đẹp,

Theo quan điểm của cô, việc tẩy trang giúp da loại bỏ các bụi bẩn, chất bã đồng thời kích thích da tuần hoàn, dễ dàng hấp thu được thành phần dưỡng chất của các sản phẩm chăm sóc da.

Phạm Băng Băng

Nét đặc trưng của Phạm Băng Băng là ngay cả khi không make-up da cũng rất đẹp. Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn vẻ đẹp, Phạm Băng Băng thừa nhận: ”Cách chăm sóc da của tôi rất đơn giản, không quá phức tạp. Điều quan trọng là có một giấc ngủ thật tốt. Một khi công việc không bận rộn, tôi sẽ dành thời gian cho giấc ngủ để bảo dưỡng làn da của mình”. 

Mẹo trắng da của các "minh tinh" quốc tế, Làm đẹp,

Ngoài ra, cô cũng thừa nhận mình dành nhiều thời gian đến các spa, viện thẩm mỹ để thực hiện các chương trình chăm sóc làm đẹp da chuyên nghiệp.

Chương Tử Di

Mẹo trắng da của các "minh tinh" quốc tế, Làm đẹp,

Trong việc làm đẹp, Chương Tử Di tuân thủ "3 nhiều": uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây, ngủ nhiều trong một ngày. Chế độ ngủ nghỉ của cô thường 7 – 8 tiếng vào ban đêm và 30 phút chợp mắt buổi trưa. Theo Chương Tử Di: "Đối với đàn ông, việc giữ gìn tuổi trẻ phụ thuộc vào chế độ ăn uống, nhưng với phụ nữ, giấc ngủ là quan trọng nhất".  

Từ Hy Viên

Làn da trắng mịn như men sứ cùng nét đẹp trẻ thơ dù đã ở tuổi 36 của Barbie Hsu khiến mọi người kinh ngạc và tự hỏi điều kỳ diệu nào đã giúp cô có được vẻ đẹp đó. Trong cuốn “Đại vương làm đẹp”, Từ Hy Viên tiết lộ cô biết chăm sóc da từ tuổi mười bốn. Mỗi ngày cô đều dành nhiều thời gian để dưỡng kem cho vùng mắt và nếp nhăn, lão hóa da.

Mẹo trắng da của các "minh tinh" quốc tế, Làm đẹp,

Việc ăn uống, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể rất được Đại S quan tâm. Cô cho rằng việc cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho da và cơ thể quyết định độ tuổi của làn da. Tuy nhiên thật khó để có một chế độ ăn hoàn hảo như thế bởi lịch trình làm việc dày đặt việc am hiểu về dinh dưỡng không cao. Do đó, từ sự tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng, Từ Hy Viên đã sử dụng phương pháp tổng hợp dưỡng chất Baby Skin (Nhật) như một công thức cung cấp chất dinh dưỡng tối ưu cho cơ thể và làn da. Kết quả là cô không những duy trì một làn da không tuổi mà còn trở thành đại sứ thương hiệu cho công nghệ làm đẹp nổi tiếng này tại Đài Loan.

Bật mí với bạn là công nghệ làm đẹp này đã có mặt tại Việt Nam ở một số hệ thống viện thẩm mỹ nổi tiếng uy tín. Bạn có thể tìm hiểu thông tin tại để có thêm cho mình một phương pháp làm trắng da an toàn và hiệu quả.

Thông tin tư vấn TMV Khơ Thị:

Tại Tp. Hồ Chí Minh: 170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q1
ĐT: (08) 392.092.88 – (08) 392.092.89

Tại Tp Cần Thơ: 24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều
ĐT: (0710) 625.0088 – ( 0710) 625.0099

Website:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý