Mẹo trắng da, trị mụn với cơm nóng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Mẹo trắng da, trị mụn với cơm nóng

Hạt cơm nóng chứa vitamin B, D và các khoáng chất giúp bạn làm trắng da, trị mụn và làm đẹp khuôn ngực.

03/07/2014 11:19 AM
7,383

Làm trắng da

Khi cơm vừa chín, hãy nắm lấy một nắm cơm nhỏ (hãy cẩn thận nếu cơm nóng quá sẽ khiến da mặt bị bỏng), vo chặt lại, sau đó lăn đi lăn lại trên da. Hơi nóng từ cơm sẽ từ từ làm giãn nở các lỗ chân lông, chất dẻo từ cơm sẽ lấy đi toàn bộ bụi bẩn tích tụ cả một ngày dài trên khuôn mặt bạn, đồng thời cung cấp một lượng vitamin nhóm B giúp làm trắng da. Bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy da mặt trắng sạch, mịn màng, khuôn mặt được thư giãn nhờ được massage xoay tròn từ nắm cơm.

Cách này sẽ giúp bạn tẩy được vết dầu, bụi bẩn ở da làm cho da được hô hấp, khuôn mặt sẽ bớt phù nề, thêm săn chắc và giảm bớt nếp nhăn. Nếu kiên trì thực hiện trong nhiều tháng, bạn sẽ thấy làn da trắng đẹp rõ rệt.

670px-Cook-White-Rice-Step-4056-14043583

Chữa hôi nách

Trên thị trường có rất nhiều các mỹ phẩm lăn nách nhưng chúng có một nhược điểm là làm vùng da ở nách sần sùi và thâm đen.

Cơm nóng có công dụng hút đi mồ hôi, mùi khó chịu của nách đồng thời ức chế tuyến mồ hôi không gây ra mùi. Hãy nắm cơm thành nắm nhỏ, lăn đều vào hốc nách. Sau đó, dùng khăn mềm, lau sạch nách và xoa phấn thơm.

Trị mụn đầu đen

Lấy cơm nóng nắm thành viên, đặt lên giữa mũi rồi từ từ lăn đều ra bốn phía xung quanh mũi, vùng tập trung da dầu và lỗ chân lông to. Lăn đều cho tới khi nắm cơm chuyển màu và se lại, dùng nước sạch rửa sạch, sau đó thoa một lớp nước hoa hồng. Thực hiện phương pháp này mỗi ngày giúp trị những mụn đầu đen và làm lỗ chân lông sạch hơn.

suzy-dad-wide-1639-1404358348.jpg

Làm trắng vòng ngực

Một khuôn ngực trắng hồng, mềm mịn đầy hấp dẫn để diện bikini hay váy quây trong mùa hè là điều mong muốn của tất cả các cô gái. Hãy thử làm chăm sóc vùng ngực với phương pháp tự nhiên an toàn, tiết kiệm với gạo và giấm.

Bạn lấy gạo, không vo đem ngâm với giấm (có thể dùng gạo tẻ hoặc gạo nếp). Lượng giấm cho vào xâm xấp mặt gạo. Ngâm gạo trong khoảng 30 phút rồi vớt ra để ráo, sau đó nấu chín. Lưu ý không nấu cơm quá khô hoặc quá nát. Khi cơm vừa chín tới, lấy đũa xới cơm ra lòng bàn tay  và nắm lại thành nắm nhỏ. Đem cơm này lăn đều lên bầu ngực của bạn và xoa bóp nhẹ nhàng. Lăn thành hình chữ V vuốt ngược lên trên nhũ hoa, chú ý phần da bị thâm sạm. Lăn cơm nóng và massage bầu ngực liên tục trong khoảng 20 phút. Thay nắm cơm thường xuyên khi đã lăn hết nhiệt.

Reen

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý