Mẹo trị sỏi thận bằng cây bần

lover lover @lover

Mẹo trị sỏi thận bằng cây bần

Cây bần (cây thủy liễu) thường mọc ven sông rạch ao hồ miền Tây Nam Bộ, trái có vị chua ăn rất ngon, rễ phụ nhú lên mặt bùn. Phần rễ phụ này dùng làm thuốc trị bệnh sỏi thận rất hữu hiệu.

25/04/2015 03:44 PM
1,547

Em gái tôi bị sỏi thận 9mm nằm ngay sát bọng đái, bụng rất đau, có khi đau quá ngất xỉu phải đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy nằm điều trị. Bác sĩ bảo khó mổ cho thuốc về nhà uống, tuần sau quay lại tái khám. Uống hai tuần lễ thuốc không thấy đỡ, siêu âm thì vẫn vậy. Tốn tiền quá nên chúng tôi không lên bệnh viện lấy thuốc uống nữa.

Cây bần (cây thủy liễu) thường mọc ven sông rạch ao hồ miền Tây Nam Bộ

Vài tháng sau, em gái tôi lại bị ngất nữa nên đưa vào Bệnh viện Đa khoa Cần Thơ. Họ nói rằng sỏi lớn nằm ngay thắt bọng đái rất khó mổ, cũng kê đơn thuốc cho về nhà uống, và uống thì vẫn vậy, không đỡ hơn tí nào.

Trên ti vi quảng cáo những loại thuốc trị sỏi thận, nhưng em tôi uống cũng vẫn không đỡ tí nào mà sưng cả mặt. Mẹ tôi nghe người ta mách dùng rễ cây bần sao trên lửa, rồi đặt xuống đất đậy lại qua ngày hôm sau rửa sạch, nấu nước uống thay nước hàng ngày (người ta còn gọi là phương pháp sao thủy thôt).

Em gái tôi uống liên tục hai tuần, bụng không còn thấy đau nữa, đi siêu âm lại thấy sỏi biến mất, cả nhà tối rất vui mừng.

Bây giờ em gái tôi đã lấy chồng, sinh con và sống rất khỏe mạnh, hạnh phúc. Gia đình chúng tôi không thể ngờ được rễ cây bần có thể làm thuốc tốt như vậy.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý