Mẹo trị tàn nhang cực hay bằng các trái cây màu đỏ

mesu mesu @mesu

Mẹo trị tàn nhang cực hay bằng các trái cây màu đỏ

(Làm Đẹp) Táo đỏ, cà chua, ớt... có nhiều chất chống oxy hóa có tác dụng trị tàn nhang, vết sạm màu hiệu quả.

01/10/2014 01:39 PM
3,026

Củ cải đỏ

Được biết từ lâu, củ cải đã được sử dụng để điều trị các vấn đề về da như làm mờ những đốm nâu và tàn nhang. Bạn có thể sử dụng chúng bằng cách nghiền nát củ cải lấy nước cốt bôi lên vùng da bị tàn nhang. Bạn để trên da khoảng 30 phút và sau đó rửa sạch lại với nước lạnh. Bạn có thể điều trị các nốt tàn nhang trên mặt tiền bằng phương pháp này 3 lần/ tuần.

Trị tàn nhang

Trái cây màu đỏ chưa nhiều chất oxy hóa giúp trị tàn nhang hiệu quả.

Cà chua

Uống nước cà chua hoặc ăn cà chua sống mỗi ngày có tác dụng phòng ngừa tàn nhang rất tốt. Đó là nhờ vào các dưỡng chất trong cà chua có tác dụng chống lại hoạt tính của thành phần tyrozin, làm biến mất hoặc giảm thiểu những sắc tố sạm đen trên da mặt.

Ớt chuông đỏ

Ớt chuông đỏ là một loại quả ngon có thể được dùng ăn sống hoặc nấu chín. Một quả ớt chuông đỏ có chứa nhiều vitamin C, chất xơ và vitamin B6. Hơn nữa, nó rất giàu carotenoid có thể giúp ngăn ngừa nếp nhăn và tăng cường lưu thông máu đến da của bạn, trị vết thâm giúp nó trông trẻ trung hơn. Cách thực hiện rất đơn giản bạn chỉ cần băm nhỏ ớt đắp lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.

Táo đỏ

Táo đỏ có giá trị dinh dưỡng cao, mang lại nhiều điểm cộng cho sức khỏe. Thậm chí khác chuyên gia còn khuyên bạn nên mỗi ngày ăn một trái táo để đẩy lùi bệnh tật.

Trị tàn nhang

Táo đỏ giúp trị tàn nhang rất tốt.

Mỗi ngày chỉ cần bổ sung vào chế độ ăn uống 50g táo đỏ, bạn sẽ đạt được kết quả mong muốn. Muốn trị tàn nhang, bạn hãy xay nhuyễn vỏ táo rồi trộn cùng 2 thìa mật ong, đánh đều rồi đắp lên mặt.

Dâu tây 

Dâu tây luôn hấp dẫn bạn bởi vị thơm ngon, căng mọng rất bắt mắt. Trong thành phần của trái dâu tây còn chứa lượng lớn vitamin C, magie – là những vi chất đồng hành cùng hệ miễn dịch trong cơ thể. Ngoài ra cũng không thể không nhắc đến những loại vitamin khác cũng không kém phần quan trọng như vitamin K và kali, cùng lượng chất xơ dồi dào. 

Dâu tây chín mọng xay nhuyễn, trộn cùng nửa hũ sữa chua. Đắp lên da sau khi đã làm sạch da, khoảng 20 phút sau khi rửa sạch da bằng nước lạnh sẽ giúp làn da sáng nhanh chóng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý