Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao xe sang cho khách sạn JW Marriott Hà Nội

thienlong thienlong @thienlong

Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao xe sang cho khách sạn JW Marriott Hà Nội

Vừa qua, MercedesBenz và JW Marriott đã chính thức bắt tay hợp tác khi sử dụng xe EClass cho dịch vụ đưa đón cao cấp.

06/05/2015 04:30 PM
470

Đại lý Vietnam Star Hà Nội là đơn vị phân phối và cung ứng dịch vụ đối với đội xe E-Class nói trên.

mercedes-benz-65-1-ngoisao 4

Tọa lạc tại khu vực sầm uất Nam Từ Liêm, khách sạn 5 sao JW Marriott Hà Nội sở hữu kiến trúc ấn tượng với cảm hứng thiết kế từ hình tượng rồng thiêng trong lịch sử Thăng Long. Cùng với Trung tâm Hội nghị Quốc gia liền kề, kiến trúc của khách sạn tạo ra một khu phức hợp hiện đại bậc nhất tại thủ đô.

mercedes-benz-65-2-ngoisao 3

Bên cạnh đó, JW Marriott Hà Nội còn sở hữu 2 phòng hội nghị tối tân và các khu vực đón khách với tổng diện tích lên đến 5.000 m2. Năm ngoái, đây là nơi ra mắt chính thức của biểu tượng "đẳng cấp thời thượng" Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới.

mercedes-benz-65-3-ngoisao 2

Ông Robert F. Fabiano, Giám đốc điều hành khách sạn JW Marriott Hà Nội chia sẻ: "Chúng tôi nỗ lực hết mình để mang đến những trải nghiệm thời thượng và thư thái cho khách hàng. Đó là lý do vì sao JW Marriott Hà Nội lựa chọn Mercedes-Benz. Với những gì chúng tôi đã đầu tư, mẫu xe E-Class sẽ là lựa chọn xứng tầm cho dịch vụ đưa đón cao cấp."

mercedes-benz-65-4-ngoisao 1

Thương hiệu "ngôi sao 3 cánh" hoàn toàn đủ khả năng thuyết phục để trở thành lựa chọn hàng đầu của hơn 70% khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5-sao trên toàn quốc. Mẫu xe E 200 mà khách sạn JW Marriott Hà Nội lựa chọn là một chiếc xe vô cùng phù hợp cho mảng kinh doanh xe đưa đón cao cấp. Trải nghiệm thời thượng của hành khách sẽ được tăng thêm với thiết kế bên ngoài lịch lãm và ấm cúng bên trong của E-Class.

mercedes-benz-65-5-ngoisao 0

Ngoài ra, khách sạn JW Marriott Hà Nội sẽ càng an tâm hơn khi đội xe của họ được chăm sóc bởi Vietnam Star - đại lý 6 lần tiếp đoạt giải thưởng Dịch vụ Xuất sắc của Mercedes-Benz.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý