Messi “ăn đủ” vì đối thủ bỏ bóng đánh người

ronandinho ronandinho @ronandinho

Messi “ăn đủ” vì đối thủ bỏ bóng đánh người

Trong trận chung kết Copa America 2015 với Chile, Messi trở thành mục tiêu để cầu thủ đội chủ nhà “chăm sóc”.

05/07/2015 03:08 PM
322

Sau khoảng 20 phút đầu chơi tấn công Argentina, các cầu thủ Chile giảm nhịp độ trận đấu và chọn cách đá rắn để hạn chế sức mạnh của đội bóng xứ Tango.

Medel tung cú kungfu ngang bụng Messi.

Theo thống kê, đội chủ nhà đã có tới 28 tình huống phạm lỗi (Argentina là 20), nhưng nhiều lần được trọng tài bỏ qua dù nhiều pha bóng khá thô bạo diễn ra trong suốt trận đấu. Với vai trò đầu tàu của Albiceleste, dĩ nhiên Messi là cái tên được các cầu thủ Chile dành nhiều sự quan tâm nhất.

Các học trò của HLV Jorge Sampaoli liên tục áp sát và tìm mọi cách ngăn chặn siêu sao của Barcelona, từ kéo áo, ôm lưng và thậm chí cả bỏ bóng đánh người. Một trong những tình huống cầu thủ Chile chơi xấu với Messi là ở phút 33.

Sau một pha bóng lộn xộn, Argentina có cơ hội phản công. Nhưng khi Messi đang đứng quay lưng về hướng khung thành Chile, còn chưa kịp xử lý bóng, thì tiền vệ Medel đã ập vào sút bóng ngang bụng khiến siêu sao người Argentina đổ gục xuống sân đau đớn.

Vì tình huống diễn ra quá nhanh, nên trọng tài cũng chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo Medel. Chính việc Messi bị “chăm sóc” quá kỹ là một phần nguyên nhân khiến Argentina không giải quyết được trận đấu sau 120 phút để rồi gục ngã ở loạt sút luân lưu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý