Messi cảnh báo đồng đội về sự nguy hiểm của 'quái thú' Tevez

mu mu @mu

Messi cảnh báo đồng đội về sự nguy hiểm của 'quái thú' Tevez

Messi lên tiếng cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của Barca khi họ đối đầu Juventus ở chung kết Champions League.

29/05/2015 05:16 PM
261

Trước trận chung kết Champions League ngày 6/6 trên sân Olympic ở thủ đô Berlin, Đức, Barca được đánh giá ở cửa trên so với đại diện Italia nhờ sở hữu dàn sao chất lượng hơn. Tuy nhiên không ít người cho rằng đội bóng xứ Catalan hoàn toàn có thể phải ôm hận nếu vào sân với sự chủ quan bởi "Lão bà" chẳng phải tay mơ.

   - Ảnh 1

Tevez, mối nguy hiểm với hàng thủ Barca.

Cái cách nhà vô địch Serie A hạ gục Real để giành vé vào chung kết đủ cho thấy họ đáng sợ ra sao. Cùng chung quan điểm, Messi vừa gửi lời cảnh báo nghiêm khắc đến các đồng đội trước trận đấu khó khăn. Siêu sao 27 tuổi đặc biệt dè chừng khả năng tạo ra sự khác biệt, kết liễu đối thủ của đàn anh đồng hương Carlos Tevez bên phía “Lão phu nhân”.

“Chúng tôi phải đối mặt với một đội bóng cực kỳ khó chịu. Juventus là một tập thể gắn kết, hoạt động hiệu quả đồng thời sở hữu những cá nhân đẳng cấp, tiêu biểu như Tevez chẳng hạn. Anh ấy có thể thay đổi cục diện trận đấu chỉ bằng một khoảnh khắc”, tiền đạo Argentina cảnh tỉnh đồng đội.

“Trong một trận chung kết, đương nhiên là điều gì cũng có thể xảy ra. Mặc dù vậy, Barca đã chuẩn bị sẵn sàng cho tất cả mọi tình huống. Chúng tôi có lối chơi riêng và chắc chắn vẫn sẽ thi đấu theo phong cách quen thuộc của mình. Chẳng có lý do gì phải sợ hãi hay quá lo lắng cả bởi bất cứ ai ra sân cũng sẽ chiến đấu hết mình vì chức vô địch cuối cùng”, Messi nhấn mạnh.

Hương Giang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý