Messi đi vào lịch sử Champions League

ronandinho ronandinho @ronandinho

Messi đi vào lịch sử Champions League

Với cú hattrick vào lưới APOEL Nicosia và giúp Barcelona có chiến thắng 40, Lionel Messi đã chính thức qua mặt huyền thoại Raul để trở thành chân sút xuất sắc nhất lịch sử Champions League. Bây giờ thì anh đã có 74 bàn thắng.

26/11/2014 08:06 AM
529

Trước khi bước vào lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League mùa giải 2014/15, Lionel Messi đã có tổng cộng 71 bàn thắng, ngang bằng với thành tích của huyền thoại Raul, đồng thời hơn Cristiano Ronaldo 1 bàn. Tất cả các CĐV của Barcelona đều tin rằng, siêu sao người Argentina sẽ tạo lập lên một kỳ tích mới khi đội nhà có chuyến làm khách tới APOEL Nicosia.

 - Ảnh 1

.

Sự kỳ vọng của họ đã được đền đáp. Không chỉ 1, mà Messi ghi tới 3 bàn, qua đó giúp Barcelona có chiến thắng đậm đà 4-0, còn bản thân mình cán mốc 74 bàn ở đấu trường Champions League. 74 bàn của Messi được ghi trong 91 trận và tất cả đều được thực hiện trong màu áo Barcelona. Trong khi đó, Raul phải cần tới 142 trận mới có thể ghi 71 bàn, còn Ronaldo có 70 bàn sau 106 trận.

Cách đây ít ngày, Messi cũng đã phá kỷ lục ghi bàn tại La Liga. Cũng với một cú hat-trick vào lưới Sevilla, anh đã qua mặt huyền thoại Telmo Zarra (251 bàn) để trở thành chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử giải đấu số 1 Tây Ban Nha, với 253 bàn. Ở cái tuổi 27 và vẫn còn nhiều năm thi đấu đỉnh cao nữa, chắc chắn Messi sẽ còn đào sâu những kỷ lục của mình.

Đêm nay, Real Madrid của Ronaldo sẽ có chuyến làm khách tới Basel và người hâm mộ cũng rất hy vọng chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2013 sẽ theo bước Messi, tức qua mặt đàn anh Raul. Ghi thêm 1 hay 2 bàn thắng lúc này chẳng phải điều khó với CR7 nếu biết rằng, từ đầu mùa tới giờ, qua 18 trận, anh đã ghi tới 25 bàn cho Real Madrid.

Quốc An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý