Messi ‘kênh kiệu’ không thèm bắt tay fan nhí

ronandinho ronandinho @ronandinho

Messi ‘kênh kiệu’ không thèm bắt tay fan nhí

Hình ảnh một Messi hòa đồng, nhã nhặn với các fan trước đây đã bị mất đi bởi hành động kênh kiệu của anh khi phớt lờ cái bắt tay của một CĐV nhí .

16/06/2014 01:39 PM
1,227

Không biết có phải vì quá chú ý tới trận đấu với Bosnia hay không, mà của Argentina, Messi đã khiến một em bé phải thất vọng khi cố tình làm ngơ trong tình huống cậu bé muốn bắt tay với thần tượng.

Câu chuyện xảy ra tại khu kỹ thuật trước trận đấu giữa . Trong lúc các cầu thủ chuẩn bị giao lưu với trọng tài, một CĐV nhí đã tiến tới Messi và giơ tay tỏ ý muốn làm quen với thần tượng của mình.

Tuy nhiên, ngôi sao của Argentina ngay lập tức từ chối và quay sang bắt tay các trọng tài. Việc bị thần tượng phớt lờ khiến cậu bé trở nên khá thất vọng.

  - Ảnh 1

Fan nhí chủ động giơ tay xin làm quen với Messi.

 - Ảnh 2

Tuy nhiên, siêu tiền đạo của Barca lại thờ ơ không thèm tiếp CĐV nhí này.

 - Ảnh 3

Cậu bé tỏ ra vô cùng thất vọng thần tượng của mình.

Trở lại trận đấu giữa Argentina và Bosnia, đội bóng xứ sở Tango đã xuất sắc giành chiến thắng 2-1 trước đại diện đến từ châu Âu. Đáng chú ý, siêu tiền đạo là người đóng góp lớn vào cả hai bàn thằng của đội bóng xọc xanh trắng.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Messi tỏa sáng trong trận đấu sáng nay.

Có lẽ vì quá chú ý tới trận đấu mà tiền đạo này đã thờ ơ với cậu bé trong phòng kỹ thuật, lần này, Messi có vẻ dẫ mất điểm với các Fan hâm mộ nhí vì sự kênh kiệu của mình.

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý