Messi mất Quả bóng vàng vào tay Ronaldo vì... quá tham ăn

beck beck @beck

Messi mất Quả bóng vàng vào tay Ronaldo vì... quá tham ăn

(ĐSPL) – Báo chí Tây Ban Nha mới đây đã tiết lộ sự thật ngỡ ngàng liên quan đến phong độ của Lionel Messi ở mùa giải trước. Theo đó tiền đạo người Argentina thi đấu sa sút là bởi ăn quá nhiều bánh pizza.

01/03/2015 10:22 PM
295

Mùa giải 2013/2014 chứng kiến phong độ đáng quên của Messi sau gần 1 thập kỷ trở lại đây. Cụ thể chân sút khoác áo Barca khi ghi được 36 bàn thắng trong 39 lần ra sân. Thành tích này kém rất xa những gì đại kình địch Ronaldo làm được (51 bàn). Điều đó khiến Barca trắng tay trên mọi mặt trận trong khi M10 thất bại trong cuộc đua giành bóng vàng với CR7.

 - Ảnh 1

Messi thi đấu kém do ăn nhiều bánh pizza.

Mới đây hai tờ báo hàng đầu Tây Ban Nha là Marca và AS tiết lộ rằng việc ăn quá nhiều bánh pizza ở mùa trước là nguyên nhân khiến  tiền đạo người Argentina không còn là chính mình trên sân cỏ. Hai tờ báo nói trên dẫn lời Carles Rexach Giám đốc Điều hành Barca rằng Messi nghiền món pizza. Điều này khiến anh bị tăng cân, thể lực không đảm bảo khi ra sân và thường xuyên có biểu hiện mệt mỏi.

"Trước đây, cậu ấy ăn ở CLB và nghỉ ngơi sau đó. Nhưng tôi nghĩ, năm qua Messi đã ăn nhiều pizza hơn mức cần thiết. Điều này là không tốt, đặc biệt là với những cầu thủ cần duy trì một trọng lượng ổn định", Carles Rexach đưa ra kết luận. “Ban huấn luyện đã nhận ra điều này và kể từ đầu năm tới nay, chúng tôi đã yêu cầu Messi cần phải có một chế độ ăn uống khoa học, đảm bảo dinh dưỡng và không bị tăng cân”.

GĐĐH của Barcelona cũng đề cập đến sự mâu thuẫn giữa HLV Enrique và chân sút 27 tuổi. Theo Rexach, việc Enrique quá cứng nhắc với những nguyên tắc của mình đã khiến hai thầy trò căng thẳng: "Enrique đã bắt đầu với quá nhiều những quy tắc, ai không tập luyện không được ra sân. Hãy xem những gì xảy ra khi Messi không tham gia vào trận đấu. Hãy nhớ rằng, bạn cần cậu ấy”, cựu cầu thủ Barca nói thêm.

Messi đang trải qua chuỗi trận thăng hoa với 27 bàn thắng từ đầu mùa và chỉ còn kém Ronaldo đúng pha lập công.

 

 

 

 

 

HƯƠNG GIANG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý