Messi "nói lời cay đắng", Guardiola vẫn ca ngợi trò cũ

ronandinho ronandinho @ronandinho

Messi "nói lời cay đắng", Guardiola vẫn ca ngợi trò cũ

(ĐSPL) Trước trận bán kết Champions League đêm nay giữa Barcelona và Bayern Munich, Messi đã có những phát biểu khiến Pep Guardiola đau lòng. Dù vậy, HLV người Tây Ban Nha vẫn dành những lời có cánh cho siêu tiền đạo này.

06/05/2015 05:34 PM
350

Guardiola có công không nhỏ giúp Messi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, Messi tiết lộ rằng anh không duy trì mối quan hệ với Pep Guardiola kể từ sau chiến lược gia này chia tay đội bóng xứ Catalan. “Chúng tôi từng có mối quan hệ rất tốt khi Pep Guardiola ở đây và cùng nhau giành được rất nhiều danh hiệu. Đó cũng là quãng thời gian tôi thăng tiến không ngừng trong sự nghiệp. Kể từ khi Pep ra đi tôi có thấy ông ấy vài lần. Tuy nhiên hiện tại tôi không có mối quan hệ tốt với ông ấy”,Messi nói.

Messi "nói lời cay đắng", Guardiola vẫn ca ngợi trò cũ - Ảnh 1Phóng to

Messi chẳng còn để ý tới Pep Guardiola.

 M10 cũng nói về sự trở lại Nou Camp của Pep trên tư cách HLV Bayern Munich, đội bóng sẽ đụng độ Barcelona đêm nay: ““Guardiola hiểu rất rõ chúng tôi. Tôi tin Pep Guardiola sẽ được chào đón nồng hậu. Ông ấy mang đến rất nhiều điều tốt đẹp cho đội bóng này tuy nhiên đêm nay CĐV ủng hộ chúng tôi giành chiến thắng”.

 

Trong khi đó, Guardiola lại hết lời ca ngợi cậu học trò cũ Lionel Messi. “Không có hậu vệ nào có thể ngăn cản Messi. Đó là nhiệm vụ bất khả thi. Nhìn cách Messi đang thi đấu ở thời điểm này là biết, bạn sẽ không thể ngăn cản cậu ấy. Cậu ấy chơi quá xuất sắc”, Pep nói.

 

Khi còn dẫn dắt Barca, Guardiola đã cùng Messi chinh phục 14 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 2 chức vô địch Champions League năm 2009 và 2011. Tuy nhiên, Pep khẳng định mình đến Camp Nou để giành chiến thắng: “Barca là một phần rất quan trọng trong cuộc đời của tôi. Đến giờ CLB vẫn là tất cả, nhưng tôi đến đây để giành chiến thắng. Tôi không đến đây để nhận sự tôn vinh, tôi đến để đưa Bayern tiến vào chung kết”.


Đêm qua, Juventus đã vượt qua Real Madrid trong trận lượt đi cặp bán kết thứ nhất Champions League với tỷ số 2-1.


 

Juventus hạ gục Real Madrid 2-1 trong trận đấu đêm qua.

TUYẾT MINH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý