Messi từ chối nhận giải thưởng tại Copa America 2015

mu mu @mu

Messi từ chối nhận giải thưởng tại Copa America 2015

(Công lý) Sau trận chung kết Copa America 2015, danh hiệu Cầu thủ xuất xuất sắc nhất đã không có người nhận giải và theo tờ Macca, đó là do Leo Messi từ chối không nhận danh hiệu này.

06/07/2015 03:03 PM
329

Trận chung kết Copa America 2015 giữa Argentina và Chile đã kết thúc với chiến thắng 4-1 cho nước chủ nhà Chile ở loạt đá luân lưu 11m, sau khi hai đội đã cầm hoà 0-0 ở thời gian thi đấu chính thức và cả hai hiệp phụ. Bên phía Argentina, chỉ duy nhất Messi là người thực hiện đá phạt thành công nên đành ngậm ngùi nhìn Chile bước lên bục vinh quang.

Messi từ chối nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Copa America 2015

Xét về góc độ cá nhân, ở Copa America, Messi đã thi đấu xuất sắc và đã có 4 lần được trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. Dù không có nhiều bàn thắng, nhưng Messi đã có những pha kiến tạo quan trọng và đóng vai trò thủ lĩnh trong l��i chơi của Argentina. Tuy nhiên, với loạt đá luân lưu may rủi, Messi và đồng đội lại thêm một lần lỡ hẹn với chiếc Cup vô địch Copa America và đành chấp nhận về nhì.

Năm ngoái tại World Cup 2014, Messi cũng được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất dù Argentina chỉ giành ngôi vị á quân và giới truyền thông đã lên tiếng phản đối. Có thể đó cũng là một phần nguyên nhân khiến Messi từ chối nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Copa America 2015.

Ở cấp độ CLB, Messi vừa có một mùa giải thành công với cú ăn ba của Barcelona tại La Liga, Cúp nhà Vua Tây Ban Nha và Champions League. Tuy nhiên, trong màu áo của ĐT Argentina, giấc mơ danh hiệu của Messi vẫn đang còn dang dở.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý