Metro Việt Nam chính thức đổi tên thành MM Mega Market

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Metro Việt Nam chính thức đổi tên thành MM Mega Market

Sau 1 năm về tay người Thái, Metro chính thức đổi tên doanh nghiệp thành MM Mega Market Việt Nam.

11/01/2017 09:18 AM
394

(ĐSPL) – Sau 1 năm về tay người Thái, Metro chính thức đổi tên doanh nghiệp thành MM Mega Market Việt Nam.

Ngày 10/1, Tập đoàn TCC của Thái Lan đã chính thức công bố đổi tên thương hiệu từ Công ty Trách nhiệm hữu hạn Metro Cash & Carry Việt Nam (Metro Việt Nam) thành Công ty Trách nhiệm hữu hạn MM Mega Market Việt Nam (MM Mega Market Việt Nam).

Metro Việt Nam chính thức đổi tên thành MM Mega Market - Ảnh 1

Tập đoàn này đã mua lại toàn bộ cơ sở bán buôn của Tập đoàn Metro Cash & Carry Việt Nam, bao gồm 19 trung tâm và các bất động sản liên quan trị giá 655 triệu Euro vào tháng 1/2016.

Sau khi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu MM Mega Market tại Việt Nam, đơn vị này sẽ thay đổi bộ nhận diện thương hiệu tại 19 trung tâm thuộc hệ thống này trên cả nước trong năm 2017.

Chia sẻ với VnExpress, Bà Đinh Thị Mỹ Loan - Chủ tịch Hiệp hội bán lẻ Việt Nam cho biết, việc MM Mega Market xây dựng thương hiệu mới sẽ góp phần nâng cao tính cạnh tranh của thị trường phân phối, bán lẻ trong nước. Bà Loan cũng hy vọng tỷ lệ hàng Việt trong hệ thống này vẫn sẽ được giữ như trước đây, cũng như được nâng cao tại các hệ thống của nhà đầu tư tại Campuchia, Lào...

Theo ông Phidsanu Pongwatana, Giám đốc điều hành MM Mega Market Việt Nam, Tập đoàn TCC sẽ đầu tư xây dựng hai trạm trung chuyển thịt tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, thực hiện mục tiêu tăng diện tích đất sản xuất rau an toàn trong chương trình hợp tác với nông dân lên 250 ha, gần gấp đôi năm 2016, TTXVN đăng tải.

Xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2002, Metro chủ yếu hoạt động kinh doanh bán sỉ.

Đến tháng 1/2016, chuỗi siêu thị này đã chính thức về tay đại gia bán lẻ Thái Lan - Tập đoàn TCC của ông Charoen Sirivadhanabhakdi với giá trị chuyển nhượng 655 triệu euro, tương đương 704 triệu USD.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý