METUB Network ra mắt tính năng tự động quản lý kênh YouTube

biettuot biettuot @biettuot

METUB Network ra mắt tính năng tự động quản lý kênh YouTube

(ĐSPL) Từ tháng 09/2015, METUB Network đối tác được chứng nhận của YouTube tại Việt Nam sẽ chính thức cung cấp cho đối tác hệ thống quản lý kênh YouTube tự động với nhiều tính năng hữu ích cho các nhà sáng tạo nội dung của họ.

28/08/2015 01:55 PM
117

Bà Phượng Hà, Giám đốc dự án trên cho biết, sau một thời gian nghiên cứu và chọn lọc khá nhiều nền tảng phần mềm, METUB đã cho ra đời được tính năng quản lí kênh (Customized Dashboard) hoàn toàn tự động.

"Đây là một bước tiến để METUB củng cố hơn nữa mục tiêu hỗ trợ toàn diện các nhà sáng tạo nội dung. Tôi muốn gửi lời tới các đối tác của mình, hãy tiếp tục tin tưởng chúng tôi, vì đội ngũ METUB sẽ luôn cố gắng để hỗ trợ hết sức mình cho sự phát triển của các bạn”, bà Phượng Hà chia sẻ.

Theo đó, tất cả những thông tin về Customized Dashboard sẽ được trả lời trong các buổi training dành riêng cho đối tác trong thời gian sắp tới. Nhưng nhìn tổng quan Dashboard sẽ hỗ trợ các tính năng về tối ưu kênh, quản lí Video YouTube, minh họa các phân tích dễ hiểu, tính năng tự động kiểm tra thu nhập và một số tính năng chuyên biệt khác.

 - Ảnh 1Phóng to

Giao diện đăng nhập Dashboard METUB.

Đồng thời, để đáp ứng nhu cầu di chuyển nhiều cũng như sử dụng điện thoại thường xuyên của các đối tác, Dashboard sẽ hỗ trợ việc sử dụng trên điện thoại và máy tính bảng thuận tiện hơn.

Có thể thấy, hiện nay, các chủ kênh YouTube tại Việt Nam vẫn sử dụng Dashboard cơ bản để quản lí các hoạt động trên kênh. Tuy nhiên, với việc cung cấp Dashboard riêng cho đối tác, METUB Network muốn đẩy mạnh hơn việc quản lí của họ trên kênh, có thể dễ dàng kiểm tra doanh thu hoàn toàn minh bạch và các  tính năng tối ưu  dễ hiểu, giúp các kênh YouTube làm chủ hoàn toàn làm chủ nội dung của mình, hiểu rõ khán giả của mình hơn bao giờ hết.

 - Ảnh 2Phóng to

Các tính năng hữu hiệu cho đối tác trên YouTube.

Hiện tại, các bước kiểm tra, hoàn thành sản phẩm cuối cùng của dự án đang được thực hiện. Dashboard sẽ được sử dụng thử nghiệm trước. Hướng dẫn sử dụng và các tính năng cụ thể sẽ được sớm được công bố.

Mọi thông tin liên quan và cập nhật mới sẽ được đăng tải trong mục Bản Tin của website : http://metub.net/

PV

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý