Mew Amazing là khách mời Cafe sáng trên VTV

daikieu daikieu @daikieu

Mew Amazing là khách mời Cafe sáng trên VTV

(ĐSPL) Đây có thể coi là sự xuất hiện chính thức đầu tiên của nhạc sĩ Mew Amazing sau khi lập cú hattrick tại Lễ trao giải Cống Hiến mới diễn ra.

01/05/2016 09:18 AM
16

(ĐSPL) - Đây có thể coi là sự xuất hiện chính thức đầu tiên của nhạc sĩ Mew Amazing sau khi lập cú hat-trick tại Lễ trao giải Cống Hiến mới diễn ra cách đây không lâu tại thị xã Sầm Sơn – Thanh Hóa.

Mở đầu, chương trình, Mew  Amazing tự mình thể hiện Ừ thì, vốn là ca khúc giúp tên tuổi của nam nhạc sĩ trở nên nổi tiếng và được đông đảo bạn trẻ biết đến.

Mew Amazing là khách mời Cafe sáng trên VTV - Ảnh 1Phóng to

Sau đó, Mew Amazing có những chia sẻ, trải lòng với MC Đức Bảo về con đường đến với âm nhạc của mình cũng như những chông gai, vấp váp mà nhạc sĩ 9x phải trải qua để có được ngày hôm nay. Mew tâm sự, anh bị ảnh hưởng mạnh bởi những cái tên trong làng nhạc Âu – Mỹ như Amy Winehouse, Jessie J. Vốn là một nhân viên văn phòng, chỉ từ một bài hát của Jessie J mà anh nghe được khi đang ở Singapore đã khiến Mew từ bỏ cuộc sống hành chính trước kia để đổi lấy một cuộc phiêu lưu đầy hoài bão nhưng cũng không ít trắc trở với âm nhạc.

Mew Amazing là khách mời Cafe sáng trên VTV - Ảnh 2Phóng to

Mew kể tiếp, sau khi bỏ việc văn phòng, anh tìm đến nhạc sĩ Thanh Bùi, nhạc viện TP. Hồ Chí Minh để tìm cơ hội, thử sức nhưng đều thất bại. Thành quả chỉ bước đầu đến với Mew Amazing khi anh đến với cuộc thi Giọng hát Việt 2013.

Cũng tại cuộc thi này, Mew đã gặp người em Dương Hoàng Yến và nhanh chóng trở nên thân thiết nhờ sự đồng điệu về cách sống và gu âm nhạc.

Mew Amazing là khách mời Cafe sáng trên VTV - Ảnh 3Phóng to

Trò chuyện với MC Đức Bảo, Mew dành nhiều lời khen ngợi cho nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến, người từng được anhh hỗ trợ nhiệt tình trong chương trình Giọng hát Việt 2013.  

Mew chia sẻ: Trước đêm bán kết Giọng hát Việt 2013, Yến lựa chọn ca khúc Listen đòi hỏi rất nhiều kĩ thuật, cảm xúc và đặc biệt là cách phát âm thật chuẩn. Yến đã nhờ Mew chia sẻ thêm về cách phát tâm tiếng Anh sao cho hoàn hảp và nhờ sự giúp đỡ đó mà Yến đã hoàn thành xuất sắc màn trình diễn của mình dù không thể đi tiếp. 

Mew Amazing là khách mời Cafe sáng trên VTV - Ảnh 4Phóng to

Mặc dù Listen cũng là bài hát cuối cùng Yến hát tại GHV 2013 nhưng đến khi xem đi xem lại cả Mew Amazing và Yến vẫn tự hào vì đã chinh phục được chính mình tại thời điểm đó.

Mew Amazing là khách mời Cafe sáng trên VTV - Ảnh 5Phóng to

Cũng trong chương trình Ca phê sáng phát sóng sáng nay, Dương Hoàng Yến và Mew Amazing đã có sự góp giọng trong ca khúc Người đứng xem, bài hát nằm trong single cùng tên phát hành cách đây không lâu của Dương Hoàng Yến.

Đây cũng là một sáng tác nói lên nỗi lòng và tâm trạng của Mew Amazing khi chứng kiến người mình yêu bước lên hôn trường cùng người khác.

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý