Mì ba miền giúp chị em lên thực đơn cho những ngày bận rộn

mesu mesu @mesu

Mì ba miền giúp chị em lên thực đơn cho những ngày bận rộn

Không chỉ là một truyền thống tốt đẹp của người Việt, bữa cơm gia đình còn là nền tảng chăm lo sức khỏe cho mọi thành viên. Thế nhưng, xã hội thời kỳ công nghiệp với nhịp sống vội vã đã khiến bữa cơm chung trở thành mối lo thực sự của người phụ nữ hiện đại. Mì Ba Miền sẽ giúp chị em vơi bớt một phần gánh nặng khi quỹ thời gian ngày càng eo hẹp.

23/01/2015 09:30 AM
17,531

Những bữa cơm hằng ngày không chỉ là chuyện ăn uống mà còn là cách gìn giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của mọi thành viên trong gia đình. Thế nhưng, bên cạnh niềm vui của cả nhà, những tỉ mỉ chăm chút cho từng món ăn vẫn đảm bảo chất lượng dinh dưỡng khiến không ít người phụ nữ phải “đau đầu”.

Phụ nữ hiện đại ngày nay không chỉ dành 8 tiếng cho công việc mà còn phải chăm chút gia đình trong khi quỹthời gian ngày càng ít đi vào dịp cuối năm. Một bí quyết bỏ túi cho người phụ nữ hiện đại có thể chu toàn mọi việc và cân bằng cuộc sống là hãy giản tiện bữa ăn, giữ 2 - 3 món chính nhưng vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng và độ tươi ngon. Đồng thời, một mẹo quan trọng là chuẩn bị các loại thực phẩm ăn liền như mì xúc xích, thức ăn đóng hộp, mì ba miền để góp phần đảm bảo cung cấp đủ chất và lượng bữa ăn cho gia đình trong những ngày bận rộn.

Nhẹ người với “trợ thủ” Mì Ba Miền

Thi thoảng, chồng bạn phải làm việc khuya, con bạn lại phải ôn bài thì một tô mì nóng sốt trong đêm khuya sẽcung cấp năng lượng cho cả nhà. Do đó, một bí quyết không thể bỏ qua là hãy trữ trong ngăn bếp những món ăn “chữa cháy” như mì tôm, lạp xưởng, xúc xích, giò chả, trứng… Tất nhiên, bạn vẫn cần lựa chọn những thực phẩm đảm bảo dinh dưỡng cho cả nhà.

Trong số hàng trăm sự lựa chọn mì ăn liền đang có mặt trên thị trường, Mì Ba Miền là một trong những sảnphẩm nhận được sự ưu ái của người tiêu dùng nhờ giá trị dinh dưỡng và hương vị sáng tạo. Mì Ba Miền cũng là sản phẩm duy nhất trên thị trường được bổ sung Vitamin nhóm B (còn gọi là nhóm Vitamax) tốt cho sức khỏe. 

Món ăn ngon đủ dưỡng chất từ Mì Ba Miền

Chia sẻ về vai trò của Vitamin nhóm B, cô Lê Thị Kim Quí – nguyên Giám đốc Trung tâm dinh dưỡng TP.HCM cho biết: “Khi cơ thể bị thiếu Vitamin nhóm B, chúng ta sẽ thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, dễ bị rơi vào tâm trạng tiêu cực, stress. Lúc này, các vitamin nhóm B sẽ góp công năng lớn trong việc chuyển hóa tế bào, giúp bạn có làn da khỏe, bảo đảm hệ thống tiêu hóa và thần kinh hoạt động tốt”.



Mì ba miền bổ sung vitamin B tốt cho sức khỏe

Ngoài việc cung cấp năng lượng và dưỡng chất, Mì Ba Miền còn có nhiều hương vị độc đáo được sáng tạo từnhững tinh túy của ẩm thực ba miền đất nước. Chẳng khó để bạn có thể chọn lựa một loại hợp vị cho từng thành viên. Từ gói Mì Ba Miền quen thuộc và những nguyên liệu khác, chị em phụ nữ có thể làm nên nhiều món ăn hấp dẫn như mì nấu nóng sốt hay mì xào bắt vị cho cả gia đình cho những ngày bận rộn. Các bà nội trợ còn có thể lựa chọn nhiều hương vị khắp cả ba miền như mì tôm sú chua cay, mì bò hầm rau thơm, mì thịt bằm sa tế, mì tôm hùm hay thậm chí là mì chay với nhiều khối lượng như mì 3 Miền 60gr, mì Reeva 3 Miền 65g, mì Reeva 3 Miền Gold 75g, đáp ứng mọi khẩu phần ăn của các thành viên trong gia đình.

Chỉ cần chủ động chuẩn bị và một chút khéo léo trong việc sắp xếp thời gian, bữa cơm gia đình sẽ luôn tinhtươm mà bạn vẫn có thể thong thả tận hưởng những giây phút trọn vẹn của riêng mình.

Nguyệt Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý