MiA kể tội Hoài Lâm trước mặt fans

biettuot biettuot @biettuot

MiA kể tội Hoài Lâm trước mặt fans

21/10/2014 04:04 PM
6,627

 

Chiều qua (18/10), fans hâm mộ MiA đã tổ chức buổi offline mừng sinh nhật ấm cúng cho nữ ca sĩ. Ba mẹ và em gái của MiA từ Vĩnh Long cũng lên TP. HCM để tham dự buổi offline mừng tuổi mới của cô nàng.

Thần tượng vừa xuất hiện, nhóm Fanclub đã gởi đến cô nàng những món quà độc như tranh ghép, bánh cupcake cho fans tự làm và nhiều món quà được chuẩn bị theo sở thích của MiA.

Sau phần nhận quà, MiA đã gởi tặng đến các fans ca khúc “Yêu anh” - đây là ca khúc do chính cô sáng tác. Nữ ca sĩ cũng đồng thời cáo lỗi người hâm mộ vì không trình diễn ca khúc “Baby Step” như đã hứa trước đó vì beat nhạc gặp trục trặc không thể mở. MiA chuộc lỗi bằng thông tin thú vị, cả hai ca khúc này sẽ thực hiện MV dành tặng người hâm mộ trong thời gian sắp tới.

Trong phần hỏi đáp “chặt chém” thần tượng, rất nhiều câu hỏi về mối quan hệ của cô và Hoài Lâm sau khi thấy bức ảnh cả hai chụp khá tình cảm trong đêm nhạc “Cặp đôi bá đạo” được diễn ra vào ngày (17/10). Chia sẻ về việc này, MiA một lần nữa khẳng định giữa cô và Hoài Lâm chỉ dừng lại ở mức chị em, do cả hai đều có tính tình “khùng khùng” nên chơi rất hợp. Một bạn fans đề nghị MiA hãy kể một vài tính xấu và tính tốt của Hoài Lâm, cô cho biết Hoài Lâm khá tự kỉ, hay tự suy nghĩ và buồn một mình, ít tâm sự với ai. Khá vô tình nhưng khi có chuyện vui sẽ “quậy” hết cỡ và không ai có thể kìm lại. Rất hay ngủ gục dù cho đó là đang ngoài đường hay trong nhà. Đối với cô, Hoài Lâm là một cậu em khá dễ thương và rất tài năng.

Trong phần chơi trò chơi, MiA đích thân xuống hàng ghế khán giả mời các fans lên chơi cùng cô nàng. Cô và các bạn chia ra thành 2 nhóm thi đấu chuyền bánh bằng ống hút, đội nào thua sẽ phải chịu phạt. Sau vài phút thi đấu gây cấn, đội MiA thua và phải chịu hình phạt là cô nàng phải vừa hát dân ca vừa nhảy nhạc dance.

Cô nàng còn phải trải qua thử thách làm 3 biểu cảm xấu khó đỡ và cười 5 kiểu “cộp mác” MiA. Chiều lòng fans, nữ ca sĩ hoàn thành các thử thách vô cùng hài hước do các fans đề ra.

Nữ ca sĩ cùng các fans hát chay 2 ca khúc “Thiên đường gọi tên” và “Bông điên điển”. Kết thúc buổi offline, cô nán lại ở nơi tổ chức để chụp ảnh và kí tặng với tất cả người hâm mộ có mặt trong buổi offline.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý