Microsoft chính thức ra mắt ứng dụng Facebook cho Windows Phone

moclan05 moclan05 @moclan05

Microsoft chính thức ra mắt ứng dụng Facebook cho Windows Phone

Hoạt động tốt trên những thiết bị có RAM 256MB, phiên bản Facebook do Microsoft phát triển có giao diện đẹp mắt hơn đồng thời hiệu năng được cải thiện.

09/09/2013 12:02 PM
1,778

Để giải tỏa sự thiếu thốn ứng dụng của người dùng Windows Phone, mới đây Microsoft đã cập nhật ứng dụng Facebook cho Windows Phone 7 và Windows Phone 8 để cải thiện tốt hơn khả năng truy cập của người dùng cũng như giảm thiểu những lỗi không đáng có. Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ hoạt động được ở những thiết bị có dung lượng RAM trên 256MB.

 1
Giao diện của ứng dụng phiên bản Windows Phone trông có vẻ mượt mà và gọn gàng hơn Facebook trên iOS hay Android.

 2
Các tính năng cập nhật trạng thái, đăng tải hình ảnh và "check-in" có thể truy cập nhanh ngay bên dưới.

Với lượng người dùng lên tới con số 1 tỷ, hiện tại Facebook không những chỉ là mạng xã hội mà còn dần trở thành món ăn tinh thần của bất kì cư dân mạng nào. Lượng người dùng truy cập Facebook trên các thiết bị di động cũng ngày một phát triển hơn. Các thiết bị sử dụng hệ điều hành Windows Phone cũng đang thiếu rất nhiều mặc dù phần cứng của các sản phẩm này ngày một phát triển. Tính tới tháng 5 năm 2012, chỉ có 1,6% lượng ứng dụng trên Windows Phone Store được dành cho những chiếc smartphone có RAM trên 256MB. Trong số những ứng dụng này có rất nhiều phần mềm Xbox Live hay những tiện ích người dùng ít sử dụng tới.

 3
Ứng dụng mới cải thiện rất nhiều so với ứng dụng Facebook hiện tại trên Windows Phone, một số người dùng Windows Phone thường xuyên gặp phải tình trạng kết nối chậm cũng như khó sử dụng ở ứng dụng Facebook cũ.

Nếu bạn là một người thích sử dụng Facebook và đang sở hữu một chiếc smartphone Windows Phone, hãy kiểm tra cấu hình thiết bị của mình sau đó tải về ứng dụng tại . Phần mềm có dung lượng 8MB.

 4
Đây là ứng dụng đáng cài đặt với những người đang dùng smartphone Windows Phone.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý